Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Đẹp đến ngỡ ngàng mùa thu vàng nước Nga
Mùa thu này tới thăm xứ sở bạch dương khám phá 2 thành phố nổi tiếng nhất: Moscow và St.Petersburg, chiêm ngưỡng các cung điện lộng lẫy và thưởng ngoạn hương sắc mùa thu vàng nước Nga lãng mạn.
03/07/2019
Hướng dẫn khám phá Seoul & Busan - Hàn Quốc: Liên lạc, phương tiện, các điểm đến
Cùng Travip - channel Yêu Du Lịch khám phá 2 địa danh Seoul và Busan của Hàn Quốc với những điểm đến phổ biến, trải nghiệm các phương tiện quen thuộc một cách chi tiết nhất.
20/06/2019
Chiang Mai đẹp đến nhường này, tại sao không lên đường ngay?
Trong chuyến hành trình của mình, Mitchell Travels chia sẻ rằng du lịch Chiang Mai đã thay đổi cuộc đời anh ấy, một thành phố của lúa gạo phía Bắc Thái có tường bao quanh, là trung tâm văn hóa và tinh thần của đất nước. Tới đây bạn sẽ chẳng...
18/06/2019
10 điểm đến tuyệt vời nhất ở Pháp, cùng xem Pháp xinh đẹp thế nào!
Trong hơn hai thập kỷ, Pháp luôn là quốc gia thu hút khách du lịch hàng đầu trên thế giới, đón 82 triệu khách du lịch nước ngoài hàng năm. Dưới đây là 10 điểm đến mà nếu du lịch Pháp bạn không thể bỏ lỡ.
11/06/2019
Phấn khích trải nghiệm chèo thuyền vượt thác Ayung - Bali
Nếu đã quen với một Bali nên thơ và cổ kính thì trải nghiệm chèo thuyền vượt thác Ayung - Bali chắc chắn sẽ làm bạn sẽ phải ngạc nhiên về một Bali khác với những dòng thác hùng vĩ, nơi có các trò chơi phấn khích đến tột độ.
24/05/2019
Cầu kỳ cách chế biến món đùi lợn muối Parma trứ danh của Italy
Có thể bạn không biết chỉ có 145 cơ sở sản xuất đùi lợn muối Parma (Italy) được công nhận trên thế giới. Và món ăn này được kiểm tra chất lượng bằng một chiếc kim xương ngựa trước khi cho ra thành phẩm.
15/05/2019
Đẹp ngỡ ngàng hòn đảo thiên đường Santorini -  Hy Lạp
Chỉ với 2 gam màu xanh - trắng tưởng chừng giản đơn nhưng nhờ kiến trúc nhà cửa đặc biệt được sắp xếp đầy ngẫu hứng, đảo thiên đường Santorini mang trên mình một vẻ đẹp huyền ảo hớp hồn du khách 4 phương.
02/05/2019
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Bhutan - đất nước hạnh phúc nhất thế giới
Đất nước Bhutan quyến rũ du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc pháo đài kết hợp tu viện độc đáo và huyền bí mà bất cứ ai ham mê khám phá cũng sẽ muốn đặt chân đến 1 lần.
26/04/2019
Một vòng thành phố xinh đẹp Lyon nước Pháp
Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Pháp là thành phố Lyon – thành phố lâu đời của Pháp. Trong video này, chúng ta hãy cùng du lịch Lyon và khám phá những điều vô cùng thú vị tại thành phố xinh đẹp này nhé.
11/04/2019
Bí mật núi thiêng Athos: Nơi phụ nữ và trẻ em không được đặt chân tới
Trong suốt hơn 1000 năm qua những ai là phụ nữ, đàn ông không có râu thậm chí giống cái không được phép đặt chân đến núi thiêng Athos
15/03/2019