Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Khám phá quần thể kiến trúc độc đáo tại quảng trường Kathmandu Durbar Nepal
Kathmandu là Thủ đô của Nepal, thành phố cổ nhất và cũng là nền văn minh cổ đại giàu văn hóa và kiến trúc độc đáo. Thủ đô này có 7 di sản thế giới được tổ chức UNESCO công nhận, trong đó có quảng trường Kathmandu Durbar. 
12/08/2022
Ngắm cảnh quan siêu ấn tượng tại Vũ Di Sơn Trung Quốc
Thiên nhiên Trung Quốc chưa bao giờ khiến du khách phải hết bất ngờ. Nếu nói về các thắng cảnh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng giống trong các bộ phim kiếm hiệp thì không thể không nói đến khu thắng cảnh Vũ Di Sơn Trung Quốc. 
12/08/2022
Đến làng Matmata Tunisia khám phá xứ sở của những cư dân hang động
Để thoát khỏi cái nóng gay gắt, người dân ở làng Matmata Tunisia đã chọn giải pháp đào hầm và sinh sống trong những căn nhà ẩn sâu dưới mặt đất. 
11/08/2022
Du lịch Disney Boardwalk - điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Bay Lake, Florida
Du lịch Disney Boardwalk ở Orlando là nơi bạn sẽ cảm thấy như quay ngược thời gian với chủ đề cổ kính và đầy màu sắc của những năm 1920.
11/08/2022
Đi dạo một vòng quanh phố cổ Warsaw - viên ngọc quý của thủ đô Ba Lan
Khu phố cổ Warsaw là phần đẹp nhất của thành phố Thủ đô của Ba Lan, nó được xây dựng từ thế kỷ 12 đến thế kỷ 13 và được bao quanh bởi các bức tường thành từ thế kỷ 14. 
11/08/2022
Cận cảnh khu rừng mưa nhiệt đới bên trong khách sạn ở Dubai
Khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai là một dự án khu rừng nhiệt đới nhân tạo hoàn chỉnh với bãi biển, dòng suối, và cây cối nằm trong hai tòa tháp của The Rosemont Hotel & Residences Dubai.
11/08/2022
Ghé thăm Làng nổi Kampong Ayer 1300 năm tuổi giữa Thủ đô Brunei
Ngay giữa Thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei có một ngôi làng nổi trên sông nổi tiếng, đó là làng nổi Kampong Ayer. Cho đến hiện tại thì đây chính là làng nổi có quy mô lớn nhất thế giới.
10/08/2022
Tham quan Bảo tàng nghệ thuật Magritte Bỉ chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo
Bảo tàng nghệ thuật Magritte ở Brussels là nơi trưng bày bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật của một trong những họa sĩ xuất sắc nhất nước Bỉ vào thế kỷ XX
10/08/2022
Lưu lại ngay cẩm nang du lịch Varna Bulgaria
Du lịch Varna Bulgaria đích thực là một thiên đường dành cho những ai yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng và nền văn hóa đặc sắc. 
10/08/2022
'Quẩy nhiệt' mùa hè ở Úc với nắng ấm, biển xanh và hàng tá lễ hội sôi động
Hãy đến Úc vào mùa hè để tận hưởng những tháng nhộn nhịp nhất năm, đón Giáng sinh ở vùng biển, xem cuộc đua thuyền buồm hoành tráng hay tham dự lễ hội đồng tính lớn bậc nhất hành tinh. 
09/08/2022
Đấu trường Pula Croatia: Nhà hát vòng tròn La Mã trường tồn với thời gian
Đấu trường Pula Croatia là một giảng đường lớn của La Mã nằm ở thị trấn ven biển Pula. Đấu trường xinh đẹp này đã tồn tại 20 thế kỷ và nếu chưa đến tham quan thì bây giờ hãy lên kế hoạch để tới khám phá ngay thôi!
09/08/2022
Điều dưỡng sức khỏe tại các thị trấn Spa Hungary
Các thị trấn Spa Hungary là những điểm du lịch hàng đầu ở đất nước này. Tại đây hiện có khoảng 1.300 suối nước nóng rải rác khắp cả nước, trong đó có hơn 100 suối ở Budapest.
09/08/2022