Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Hướng dẫn du lịch Ireland tự túc cho người mới đi lần đầu
Hướng dẫn du lịch Ireland - đất nước nằm trên rìa sương mù của Đại Tây Dương được biết đến là một điểm đến đầy bí ẩn, thu hút.
22/08/2022
Trải nghiệm đi bộ đường dài đến tu viện Phajoding Bhutan
Một chuyến đi bộ đường dài trong 3 tiếng đồng hồ đến tu viện Phajoding Bhutan là một trong những trải nghiệm bổ ích và tuyệt vời nhất ở Thimpu, Bhutan.
21/08/2022
Chiêm ngưỡng những loài thực vật tuyệt đẹp trong nhà kính hoàng gia Laeken Bỉ
Hàng năm vào mùa xuân, nhà kính hoàng gia Laeken Bỉ chỉ mở cửa trong 3 tuần cho mọi người tham quan khiến đây trở thành khu vườn độc đáo nhất trên thế giới.
21/08/2022
3 lý do nên đến Sabah - điểm du lịch hoang sơ đáng tự hào của du lịch Malaysia
Mức độ đa dạng sinh học vô song và bản sắc văn hóa chưa bị mai một là một vài lý do nên đến Sabah dành cho những tín đồ du lịch trải nghiệm. Nơi đây có cả rừng và biển phù hợp với mọi nhu cầu khám phá chỉ...
20/08/2022
Thưởng thức ẩm thực truyền thống trên vùng đồi núi lạnh giá của Ladakh Ấn Độ
Du khách muốn trải nghiệm đầy đủ ẩm thực Ấn Độ nên thử các món ăn ở Ladakh cho dù đó là từ một quán ăn đường phố địa phương hay từ các nhà hàng sang trọng hơn.
20/08/2022
Du lịch Maroc cần chuẩn bị gì cho chuyến đi thêm trọn vẹn?
Maroc là điểm du lịch nổi bật nằm ở Tây Bắc Châu Phi với hai mặt giáp biển là Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Vậy đi du lịch Maroc cần chuẩn bị gì? có cần visa không? xin như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết sau.
19/08/2022
Kinh nghiệm đi Bali mua gì làm quà? Top gợi ý đặc trưng và chất lượng nhất
Đi Bali mua gì làm quà chất lượng mà lại còn ý nghĩa? Từ những kiệt tác thủ công được tạo ra bởi các nghệ nhân lành nghề hay đồ trang sức bằng vàng, bạc,... là những món quà lưu niệm 'không thể nhầm lẫn của Bali'.
19/08/2022
Tham khảo hành trình du lịch đảo Nami tiết kiệm, không cần chi cả núi tiền vẫn có được trải nghiệm như mơ
Với hành trình tham khảo khá chi tiết dưới đây, bạn có thể du lịch đảo Nami tiết kiệm nhờ giới hạn ngân sách ăn uống mỗi ngày và tận dụng phương tiện giao thông công cộng. 
19/08/2022
Thưởng trà và check in tại những quán cà phê đẹp nhất ở Dubai
Từ những tách cà phê đẹp mắt, những món ăn ngon miệng đến những địa điểm chụp đầy cảm hứng, những quán cà phê đẹp ở Dubai nên nằm trong kế hoạch du lịch của bạn!
19/08/2022
Đâu là những quán ăn ngon ở Ipoh bạn nhất định phải ghé khi đến Malaysia?
Không chỉ dày đặc những địa điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất Malaysia, thành phố Ipoh còn có nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và phong phú. Vậy, bạn đã biết những quán ăn ngon ở Ipod nhất định phải ghé khi đến du lịch Malaysia chưa? Nếu...
18/08/2022
Đến tu viện Melk Abbey Áo khám phá quần thể kiến trúc, văn hóa vĩ đại của châu Âu
Nằm bên bờ sông Danube hiền hòa, chơi vơi trên một vách đá lộ thiên ở thung lũng Danube có một địa danh du lịch nổi tiếng mang tính biểu tượng của nước Áo, đó là tu viện Melk Abbey Áo.
18/08/2022
Đến những vùng rượu vang nổi tiếng ở Úc thưởng rượu hảo hạng và bay khinh khí cầu
Bay khinh khí cầu qua vườn nho lúc bình minh, nhấm nháp rượu vang với món pizza nướng củi hoặc pho mát thủ công là những trải nghiệm độc đáo khi bạn ghé thăm những vùng rượu vang nổi tiếng ở Úc. 
17/08/2022