Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Nhà thờ St. Vitus Séc: công trình kiến trúc nổi bật và quan trọng ở CH Séc
Nhà thờ St. Vitus Séc nằm trong lâu đài Prague và là nơi được người dân Cộng hòa Séc xem trọng. Đây cũng là địa điểm được nhiều du khách trên thế giới quan tâm và luôn muốn ghé thăm trong hành trình khám phá châu Âu của mình. 
06/09/2022
Trải nghiệm du lịch sinh thái tại vườn quốc gia Virachey Campuchia
Ở Campuchia có nhiều khu bảo tồn động vật quý hiếm, đặc hữu nhưng vườn quốc gia Virachey chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của nhiều du khách. 
05/09/2022
Du lịch thủ đô Algiers Algeria có gì hay? Top những điểm tham quan nổi bật
Từng là một điểm đến được yêu thích của những người giàu có trong quá khứ, Thủ đô Algiers Algeria đã bị thất sủng trên bản đồ du lịch của nhiều người do cuộc chiến tranh đẫm máu giành độc lập trong những năm 60 và cuộc nội chiến vào...
05/09/2022
Đến đảo Fernando de Noronha khám phá vùng biển hoang dã nhất Brazil
Hoàng dã, hẻo lánh và được bảo vệ rất nghiêm ngặt, đảo Fernando de Noronha là một hòn đảo nhỏ nằm cách rất xa đất liền của Brazil là và khu bảo tồn sinh vật biển quan trọng của châu Âu. 
05/09/2022
Đền Pashupatinath Nepal: điểm hành hương quan trọng của người Hindu
Nepal là quốc gia sở hữu nhiều di tích lịch sử và tôn giáo linh thiêng. Ở đây có rất nhiều đền thờ có giá trị lịch sử và ý nghĩa tôn giáo cực kỳ quan trọng. Trong đó, đền Pashupatinath Nepal là địa điểm tôn giáo linh thiêng bậc nhất...
04/09/2022
Có một Hồ Kim Sắc Tây Tạng đẹp mơ màng vào những ngày thu
Hồ Kim Sắc là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách bậc nhất Tây Tạng, Trung Quốc. Mỗi thời điểm, mỗi mùa ở đây đều mang một vẻ đẹp tĩnh lặng, lãng mạn rất ấn tượng.
03/09/2022
[UPDATE] Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc 2022 tự túc siêu chi tiết
Trung Quốc - quốc gia láng giềng với Việt Nam có diện tích rộng lớn và bề dày văn hóa 3500 năm với nét đẹp truyền thống, hiện đại đan xen luôn là miền đất đầy mê hoặc với các tín đồ du lịch. Bài viết sau đây, Luhanhvietnam sẽ...
01/09/2022
Khám phá Labuan Bajo và quần đảo rồng Indonesia 
Du khách đến Indonesia không thể bỏ qua trải nghiệm khám phá Labuan Bajo với quần thể động vật hoang dã phong phú, những bãi biển màu hồng hay những con tàu lặn đưa bạn khám phá thế giới đại dương. 
30/08/2022
Đi dạo kênh đào Grand Venice trên chiếc thuyền gondola truyền thống
Đi ngang qua kênh đào Grand Venice trên chiếc thuyền gondola truyền thống, lênh đênh dọc theo những con đường nước hẹp và những đoạn khuất, chiêm ngưỡng những cung điện hàng thế kỷ sừng sững hai bên mặt nước.
29/08/2022
Đến Brussels nhất định phải ghé thăm quảng trường Grand Place Bỉ
Quảng trường Grand Place Bỉ chính là điểm tham quan nổi tiếng và được check in nhiều nhất ở Brussels. Nơi đây có hàng chục tòa nhà nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những quảng trường đẹp nhất châu Âu. 
29/08/2022
Dạo bước đến thị trấn Sozopol khám phá làng chài cổ xinh đẹp của Bulgaria
Thị trấn Sozopol là một làng chài cổ xinh đẹp nằm trên 1 bán đảo nhỏ ở vùng biển Đen của Bulgaria.
28/08/2022
Cầu Liberty Hungary: cây cầu 125 năm tuổi bắc qua sông Danube thơ mộng
Ở Budapest có một công trình khiến nhiều du khách nếu được đến chiêm ngưỡng đều phải khắc khoải, nhớ thương. Đó chính là cầu Liberty Hungary huyền thoại. Đã bao thập kỉ trôi qua, cây cầu này vẫn giữ được nguyên vẹn những đường nét tinh tế của một...
27/08/2022