Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Ấn Độ

Du lịch Ấn Độ

10 tu viện Phật giáo nổi tiếng nhất nên đến thăm ở Ladakh Ấn Độ
Các tu viện ở Ladakh đẹp là những dấu son về một thời đã qua, đồng thời thể hiện nét đặc sắc kiến ​​trúc của Ladakh và sức mạnh tinh thần của người dân nơi đây.
23/09/2022
Du lịch Cherrapunji ngắm vũ điệu của mưa trên đất Ấn
Du lịch Cherrapunji Ấn Độ thường được ví với việc đi bộ trên mây, đáng chú ý là những cây cầu rễ sống - kết quả của những công trình kỹ thuật sinh học kỳ công.
15/09/2022
Thưởng thức ẩm thực độc đáo tại bang Maharashtra Ấn Độ
Từ món pav bhaji nổi tiếng thế giới đến món Pithla ngon tuyệt, những món ngon của Maharashtra có rất nhiều thứ để thưởng thức trong hành trình du lịch Ấn Độ
09/09/2022
Chiêm ngưỡng kiến ​​trúc rực rỡ trong những thị trấn cổ đẹp nhất ở Ấn Độ
Những thị trấn cổ đẹp nhất ở Ấn Độ là nơi du khách có thể đắm mình trong quá khứ phong phú của văn hóa và truyền thống Ấn Độ.
07/09/2022
Cuộc phiêu lưu đến Arunachal Pradesh - vùng đất hoang sơ kỳ lạ trên cao nguyên Himalaya
Du lịch Arunachal Pradesh, bang lớn nhất ở Đông Bắc Ấn Độ, lại là một trong những khu vực ít được khám phá nhất.
26/08/2022
Thưởng thức ẩm thực truyền thống trên vùng đồi núi lạnh giá của Ladakh Ấn Độ
Du khách muốn trải nghiệm đầy đủ ẩm thực Ấn Độ nên thử các món ăn ở Ladakh cho dù đó là từ một quán ăn đường phố địa phương hay từ các nhà hàng sang trọng hơn.
20/08/2022
Lạc lối ở Kolkata - thành phố mang đậm nét kiến ​​trúc thuộc địa Anh
Bạn đang tìm kiếm tất cả những điều tuyệt vời và độc đáo để làm khi du lịch Kolkata Ấn Độ? Hướng dẫn du lịch này sẽ đưa bạn đi đúng hướng trong thành phố Tây Bengal rộng lớn này!
14/08/2022
Ghé thăm những địa điểm du lịch Rajasthan tận hưởng sự xa hoa của hoàng gia cổ đại
Những địa điểm du lịch Rajasthan thu hút hàng triệu du khách trong nước cũng như quốc tế mỗi năm với các điểm tham quan phong phú, với lịch sử huy hoàng, nền văn hóa đầy màu sắc, động vật hoang dã phong phú và lòng hiếu khách nồng hậu.
07/08/2022
Trải nghiệm du lịch Đông Bắc Ấn Độ - vùng đất huyền bí và đầy mê hoặc
Những trải nghiệm du lịch Đông Bắc Ấn Độ có thể là những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Ấn Độ: những con người để gặp gỡ, những nền văn hóa để tìm hiểu và những khung cảnh thú vị nhất.
27/07/2022