Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Ấn Độ

Du lịch Ấn Độ

Bodh Gaya Ấn Độ: địa điểm hành hương nổi tiếng của những người theo đạo Phật trên toàn thế giới
Bodh Gaya Ấn Độ là nơi ra đời của Phật giáo. Nơi linh thiêng này đã chứng kiến ​​một số sự kiện lớn như sự giác ngộ và bài giảng cuối cùng trong cuộc đời của Đức Phật.
09/02/2023
Top 10 địa điểm du lịch Varanasi linh thiêng ở Ấn Độ
Những địa điểm du lịch Varanasi là cách để bạn tìm hiểu rõ hơn về một trong những thành phố linh thiêng nhất của Ấn Độ giáo.
03/02/2023
Kinh nghiệm du lịch Rishikesh - nơi được mệnh danh là thủ đô Yoga của Ấn Độ
Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Rishikesh - nơi là cái nôi của yoga, thu hút những người tìm kiếm tâm linh đến thiền, tập yoga và tìm hiểu về các khía cạnh khác của Ấn Độ giáo.
25/12/2022
Hướng dẫn du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một bang trên bờ biển Malabar nhiệt đới của Ấn Độ, có gần 600 km bờ biển Ả Rập, sẽ là điểm đến hoàn hảo nếu bạn muốn khám phá văn hóa kết hợp với thiên nhiên.
12/12/2022
Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Ấn Độ mới nhất 2023
Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Ấn Độ mới nhất 2023 dành cho những ai muốn có một cuộc hành trình tới đất nước của những nền văn minh lâu đời nhất trên thế giới
20/11/2022
Diểm danh các di sản thế giới ở Ấn Độ được UNESCO công nhận
Với khoảng 40 các di sản thế giới ở Ấn Độ đã được UNESCO công nhận, đất nước này đứng ở vị trí thứ sáu trên thế giới khi nói đến việc bảo tồn các kỳ quan văn hóa và thiên nhiên.
10/11/2022
Những cuộc hành trình bằng đường sắt nổi tiếng nhất trên khắp đất nước Ấn Độ
Bạn có biết rằng trải nghiệm tàu hỏa ở Ấn Độ là điều thú vị, không chỉ đơn giản là nó đặc biệt mà còn có thể được coi là một điều phấn khích!
03/11/2022
Những hoạt động du lịch hấp dẫn nên thử tại Thủ đô Delhi Ấn Độ
Những hoạt động du lịch ở Delhi nào nên trải nghiệm nếu bạn có một chuyến đi đến thủ đô cổ kính và đầy màu sắc của đất nước Ấn Độ?
26/10/2022
Trải nghiệm ẩm thực ở Ấn Độ tại những thành phố du lịch nổi tiếng
Trải nghiệm ẩm thực ở Ấn Độ khám phá một trong những điều thú vị về văn hóa của vùng Nam Á. Đó là những món ăn nào? Có thể thưởng thức ở đâu mới chuẩn vị?
20/10/2022
Du lịch Kochi Ấn Độ - thương cảng cổ kính trên biển Ả Rập
Du lịch Kochi Ấn Độ là điểm đến trải nghiệm văn hóa nghệ thuật, nơi được tạp chí National Geographic đánh giá là một trong 50 địa điểm tuyệt vời nhất để đến thăm trong đời.
12/10/2022
Hướng dẫn du lịch Himachal Pradesh -  'Vùng đất của Tuyết' trên dãy Himalaya
Nếu bạn là người yêu thích khí hậu lạnh giá, sự yên bình, một chút phiêu lưu và nhiều niềm vui thì bạn nên du lịch Himachal Pradesh, đây là chốn thiên đường mà không ai có thể quên một khi đã ghé thăm.
28/09/2022
Hướng dẫn du lịch Andaman - quần đảo nhiệt đới trong vịnh Bengal
Những bãi biển hoang sơ, làn nước trong xanh và sinh vật biển đa dạng - đây là những gì chúng ta nghĩ trước khi đi du lịch Andaman!
25/09/2022