Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Hy Lạp

Du lịch Hy Lạp

Khám phá vẻ đẹp của bãi biển Valtos ở Parga, Hy Lạp
Bãi biển Valtos là một bãi biển lớn hình lưỡi liềm, cách Parga, Hy Lạp 20 phút đi bộ về phía tây bắc. Bãi biển có đường bờ biển dài 3 km, bao gồm cát trắng với sỏi mềm, những mảng cây xanh và làn nước trong xanh sâu thẳm.
10/12/2023
Tham quan thị trấn Parga quyến rũ và đầy màu sắc bên vùng biển Epirus, Hy Lạp
Thị trấn Parga là khu nghỉ dưỡng ven biển quyến rũ với những ngôi nhà đầy màu sắc nằm trên bờ biển vùng Epirus, phía tây Hy Lạp. Được xây dựng trên đỉnh đồi có pháo đài Norman thế kỷ 14 thống trị, Parga có bầu không khí sôi động,...
06/12/2023
Du lịch Epirus khám phá vùng đất thần thoại của Hy Lạp
Vùng Epirus có vị trí địa lý ở phía tây bắc Hy Lạp, gần biên giới với Albania. Phần lớn khu vực này là miền núi nhưng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng đã phát triển ở đó trong những năm qua. Parga và Sivota là những địa điểm...
01/12/2023
Tận hưởng vẻ đẹp vùng biển Địa Trung Hải tại thị trấn Hersonissos Hy Lạp
Thị trấn Hersonissos ở Hy Lạp là một điểm đến du lịch phổ biến nằm ở phía đông đảo Crete, thuộc vùng biển Địa Trung Hải. Với vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ và vị trí lý tưởng, Hersonissos đã trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng của...
11/11/2023
Hướng dẫn du lịch đảo Aegina Hy Lạp - nơi có quả hồ trăn ngon nhất thế giới
Là một hòn đảo quyến rũ gần Athens,  du lịch đảo Aegina sẽ mang đến cho bạn hương vị của tất cả các hòn đảo khác của Hy Lạp. Do vị trí gần Athens khiến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày.
03/11/2023
Khám phá khu khảo cổ Mycenae nổi tiếng ngay gần Athen Hy Lạp
Khu khảo cổ Mycenae là một trong những địa điểm khảo cổ quan trọng nhất ở Hy Lạp. Dưới đây là những hướng dẫn về cách đến thăm Mycenae cũng như những gì bạn có thể làm ở đó.
20/10/2023
Trải nghiệm văn hóa Hy Lạp có gì hấp dẫn?
Tìm hiểu về văn hóa Hy Lạp sẽ giúp bạn khám phá đất nước này trên cả quần đảo và đất liền, với những điểm nổi bật và thông tin thiết thực để bạn có thể tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình.
06/10/2023
Du lịch Halkidiki ngắm nhìn bãi biển màu xanh lam và tu viện ẩn dật trên núi
Ngay phía nam thành phố Thessaloniki là bán đảo Halkidiki, có thể là bí mật được giữ kín nhất của Hy Lạp. Cùng khám phá những điều tuyệt vời khi du lịch Halkidiki nhé!
01/08/2023
Ghé thăm đảo Symi Hy Lạp trải nghiệm bầu không khí biển Aegean
Du lịch đảo Symi Hy Lạp ngoài khơi Rhodes là nơi có bến cảng ngoạn mục được bao quanh hoàn toàn bởi những ngôi nhà tân cổ điển.
20/05/2023
Du lịch Megalochori - khám phá thị trấn quyến rũ và thưởng thức rượu vang núi lửa
Trốn khỏi đám đông khách du lịch trên đảo Santorini bằng một chuyến du lịch Megalochori, phần yên tĩnh hơn ở phía tây nam của hòn đảo.
11/05/2023
Đảo Chios Hy Lạp - điểm đến hoang sơ tuyệt đẹp trên biển Aegean
Đảo Chios Hy Lạp là một hơi hẻo lánh nhưng rất đáng để ghé thăm nhờ những bãi biển tuyệt đẹp và những ngôi làng thời Trung cổ ấn tượng!
29/10/2022
Du lịch Mystras khám phá quần thể lâu đài của đế chế Byzantine
Du lịch Mystras khác với những chuyến đi thông thường, đây là nơi bạn sẽ khám phá một số di tích thời Trung cổ hấp dẫn nhất ở Hy Lạp.
09/10/2022