Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Miền Tây

Du Lịch Miền Tây

Hoa viên Như Quỳnh - công viên nước lớn nhất Bến Tre có gì Hot?
Hoa viên Như Quỳnh là một khu vui chơi dưới nước không thể bỏ qua nếu bạn có dịp du lịch Bến Tre và check in Ba Tri.
20/07/2022
5 món ngon Sóc Trăng nức tiếng, vị ngon đậm đà khó quên
Không chỉ sở hữu danh sách các địa điểm tham quan nổi tiếng, Sóc Trăng còn được biết đến với nền ẩm thực đặc sắc, độc đáo. Dưới đây, là 5 món ngon Sóc Trăng nức tiếng, dân du lịch nhất định phải thử, không nên bỏ qua khi ghé...
19/07/2022
Đến Vườn Chim Bạc Liêu, khám phá thiên nhiên hùng vĩ ấn tượng
Vườn Chim Bạc Liêu sở hữu không gian hữu tình, xanh mát và hệ thống động thực vật đa dạng, phong phú. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và có những phút giây tham quan nhẹ nhàng, bình yên và vô cùng thú vị. 
18/07/2022
Hồ Otuksa An Giang – địa điểm 'chill' ngập trời ít người biết
Đến An Giang, du khách sẽ bị choáng ngợp trước những địa điểm tham quan với thiên nhiên xanh mướt, thơ mộng và hữu tình. Hồ Otuksa An Giang – hồ nước ngọt lớn nhất của xứ Bảy Núi là một địa điểm như thế! 
17/07/2022
Đến khu du lịch cáp treo núi Sam, thu về vạn bức hình sống ảo 
Khu du lịch cáp treo núi Sam là tổ hợp rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, hấp dẫn. Nếu đang muốn đi du lịch tâm linh kết hợp với tham quan, nghỉ ngơi thì đây là địa điểm tuyệt vời ở An Giang cho bạn tham khảo. 
16/07/2022
Khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn - địa điểm ‘xả hơi’ được yêu thích ở Cần Thơ 
Cuối tuần rồi bạn đã biết đi đâu để “xả hơi” sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng chưa? Cùng xách balo ngay và luôn để khám phá khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn Cần Thơ vui chơi, thư giãn sau một tuần đầy stress thôi!
15/07/2022
Tuyệt đẹp làng hoa Sa Đéc - Đồng Tháp mùa Tết 2020
Những ngày giáp Tết Canh Tý 2020, trên những cánh đồng của làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) muôn hoa đã bừng nở rực rỡ sắc màu.
30/12/2019