Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thái Nguyên

Du lịch Thái Nguyên

Viếng thăm chùa Hang Thái Nguyên, ngôi chùa có lịch sử lâu đời từ thời nhà Lý 
Chùa Hang Thái Nguyên là điểm đến tâm linh có lịch sử lâu đời từ thời nhà Lý, là trung tâm phật giáo lớn của tỉnh và nổi tiếng linh thiêng, thu hút nhiều du khách viếng thăm. 
17/03/2023
Ghé khu cắm trại MoJens và Retreat Thái Nguyên tận hưởng những ngày an nhiên 
Khu cắm trại MoJen's & Retreat Thái Nguyên là một tọa độ cắm trại rất chill và lãng mạn nằm cạnh một dòng suối nhỏ, là nơi để bạn tìm về với sự an yên và cân bằng trong tâm trí.
23/02/2023
Khám phá Đền Đuổm Thái Nguyên - thắng cảnh được xếp hạng Di tích quốc gia
Đền Đuổm Thái Nguyên là quần thể kiến trúc tâm linh nổi tiếng của tỉnh, thu hút nhiều du khách xa gần thường xuyên đến tham quan, thăm viếng. 
21/02/2023
Du lịch Đại Từ Thái Nguyên ngắm đồi chè bạt ngàn, trekking suối Cửa Tử nổi tiếng
Thử du lịch Đại Từ Thái Nguyên một lần, du khách sẽ mê mẩn cảnh đẹp thiên nhiên của đồi chè, hồ nước, suối thác,... tuyệt đẹp của vùng đất này.  
27/01/2023
Du lịch Võ Nhai Thái Nguyên khám phá vùng đất tuy ‘lạ mà quen’
Có dịp du lịch Võ Nhai Thái Nguyên, du khách có cơ hội trải nghiệm thêm một vùng đất mới mẻ và những điểm đến hấp dẫn của xứ chè.
29/12/2022
Chùa Phù Liễn Thái Nguyên – ngôi chùa có kiến trúc đẹp, gắn với nhiều sự kiện lịch sử 
Chùa Phù Liễn Thái Nguyên không chỉ có lối kiến trúc đẹp mà còn gắn liền với nhiều giai đoạn lịch sử quan trọng của dân tộc ta. 
25/12/2022
Vẻ đẹp thác Đát Ngao Thái Nguyên ẩn mình giữa rừng già xanh thẳm
Lạc bước đến thác Đát Ngao Thái Nguyên, du khách được chiêm ngưỡng một thác nước trong veo nằm giữa cánh rừng nguyên sinh xanh mát và trải nghiệm các hoạt động tắm thác, cắm trại cực kỳ hấp dẫn. 
18/11/2022
Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên – điểm đến hấp dẫn với vô số trò vui
Đến khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên, du khách được ngắm nhìn cảnh quan trong lành xinh đẹp tựa Đà Lạt và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống vô cùng hấp dẫn.  
15/11/2022
Làng Háo Hức Thái Nguyên - điểm đến lý tưởng dành cho các du khách nhí 
Làng Háo Hức Thái Nguyên là điểm đến du lịch sinh thái xanh mát, trong lành với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho các bạn nhỏ. 
08/11/2022
Nam Phương Camp Thái Nguyên – khu du lịch cực xinh nằm cạnh hồ Núi Cốc 
Nam Phương Camp Thái Nguyên là khu du lịch nằm cạnh hồ Núi Cốc có view trong lành, xanh mát cùng vô số các hoạt động trải nghiệm cực hấp dẫn đang chờ đợi du khách ghé thăm.
31/10/2022
ATK Định Hóa Farmstay – chốn dừng chân an lành với bốn bề xanh ngát
ATK Định Hóa Farmstay là điểm đến sinh thái đẹp ở tỉnh Thái Nguyên, là nơi du khách được tự do trở về với thiên nhiên và thỏa thích trải nghiệm các hoạt động vui chơi, khám phá thú vị.
08/10/2022
Vi vu hồ Vai Miếu Thái Nguyên, chill cùng không gian thơ mộng, chụp vài chiếc ảnh xinh xinh 
Hồ Vai Miếu Thái Nguyên tuy không quá rộng lớn nhưng lại có bức tranh thiên nhiên xanh mát. Ở đây ngắm cảnh, chụp ảnh "sống ảo" hay đi thuyền dạo lòng hồ đều là các hoạt động không nên bỏ lỡ.
28/09/2022