Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Vi vu châu Âu mùa đông cùng loạt điểm đến hấp dẫn
Những khu chợ Giáng Sinh nổi tiếng, lễ hội mùa đông sôi động, ẩm thực hấp dẫn cùng cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều điều thú vị khác đang chờ đón du khách đến với châu Âu mùa đông này. 
18/11/2020
Lauterbrunnen - vùng đất đẹp như tranh vẽ ở Thụy Sĩ
Lauterbrunnen là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất ở Thụy Sĩ. Nơi đây  nổi tiếng với cảnh quan yên bình, cổ kính, đồng cỏ bao la và những đỉnh núi tuyết phủ.
24/10/2020
Con tàu đắm trở thành bảo tàng dưới nước ở Hy Lạp
Peristera, con tàu chở hàng với hàng nghìn amphorae, bị chìm ở biển Aegean vào khoảng 500 năm trước Công Nguyên đã trở thành một bảo tàng dưới nước ở Hy Lạp. 
01/10/2020
Kỳ vĩ hai bức tượng xoay khổng lồ ở Trùng Khánh, Trung Quốc
Hai bức tượng xoay khổng lồ được gọi là "Flying Kiss" nằm bên một vách đá và có đài quan sát quay 360 độ, mang đến cho du khách trải nghiệm ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ từ độ cao hơn 1.000 m ở Trùng Khánh, Trung Quốc.
24/09/2020
8 địa điểm ngắm sao dành cho người yêu thiên văn
Danh sách những địa điểm ngắm sao hoàn hảo nhất thế giới của IDA là một gợi ý hấp dẫn dành cho những người yêu thiên văn trên thế giới. 
19/09/2020
Ấn tượng những chiếc mặt nạ bí ẩn ở Venice
Thành phố Venice xinh đẹp và bí ẩn luôn là địa điểm thu hút du khách hàng đầu của Italy. Không chỉ nổi bật với kiến trúc, văn hóa, Venice còn được biết đến với những chiếc mặt nạ độc đáo cùng nghệ thuật chế tác đầy công phu và...
15/09/2020
Khám phá thiên nhiên hùng vĩ ở Đan Trại, Trung Quốc
Từ núi non hùng vĩ cùng thiên nhiên tuyệt đẹp đến những hoạt động sản xuất nông nghiệp bền vững, Đan Trại là địa điểm du lịch hấp dẫn, chờ đón du khách tới tham quan, khám phá. 
06/09/2020
Những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Hawaii
Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thế mạnh du dịch, Hawaii được biết đến là một trong những địa điểm du lịch biển đảo hấp dẫn, xứng đáng có mặt trên bản đồ du lịch của bất kỳ ai.
30/08/2020
Chiêm ngưỡng cây cầu kính dài nhất thế giới tại Trung Quốc
Mới đây, cây cầu kính dài nhất thế giới đã được khánh thành và đón du khách tới tham quan tại khu danh lam thắng cảnh Hoàng Xuyên Tam Hiệp ở ngoại ô thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 
04/08/2020
Kỳ diệu như tự nhiên ở Iceland: cực quang lộng lẫy, mặt trời mọc lúc nửa đêm
Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với tuyết trắng phủ kín, những ngọn núi lửa ngủ quên hay sông băng, thác nước… tự nhiên ở Iceland còn khiến du khách cảm thấy thích thú bởi các hiện tượng ngoạn mục như bắc cực quang, mặt trời...
21/07/2020
Khám phá Liechtenstein, một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới
Với diện tích chỉ khoảng 160 km2, Liechtenstein không chỉ được biết đến với nền kinh tế hùng mạnh, mà còn nổi tiếng về du lịch với cảnh quan thiên nhiên yên bình cùng nhiều điều hấp dẫn chào đón du khách.
02/07/2020
Mont Saint Michel - biểu tượng du lịch của nước Pháp
Mont Saint Michel là hòn đảo nhỏ và đặc biệt nhất nước Pháp. Nơi đây được biết đến với tổ hợp hàng trăm công trình kiến trúc độc đáo, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới.   
22/06/2020