Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Choáng ngợp với những kỳ quan mạ vàng lộng lẫy khắp thế giới
Từ Golden Rock ở Myanmar đến Hall of Mirrors ở Versailles (Pháp); những kỳ quan hay công trình kiến trúc mạ vàng luôn là điểm đến thu hút du khách bởi sự xa hoa, lộng lẫy và rực rỡ. 
18/06/2020
Kẹo đường nghệ thuật hàng nghìn năm tuổi ở Hong Kong
Những chiếc kẹo được tạo hình với đủ loại hình dáng, màu sắc làm từ đường là một trong những nghệ thuật ẩm thực truyền thống của Hong Kong được gìn giữ qua hàng thế kỷ.
11/06/2020
Những tàn tích lịch sử thú vị nhưng ít được du khách biết đến
Từ quần thể đền cổ Koh Ker ở Campuchia đến Machu Picchu thu nhỏ ở Peru, du khách đang bỏ lỡ nhiều tàn tích lịch sử đầy hấp dẫn trên khắp thế giới. 
08/06/2020
Quang cảnh yên tĩnh hiếm hoi khi Venice vắng du khách
Vốn là một trong những địa điểm du lịch hút khách hàng đầu thế giới, thậm chí là quá tải du khách. Thế nhưng, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Venice bỗng trở nên yên bình và tĩnh lặng lạ thường khi không còn bóng dáng du khách ghé thăm.
05/06/2020
Những chuyến tàu du lịch ngắm cảnh hấp dẫn nhất hành tinh
Chuyến tàu chậm nhất thế giới leo trên dãy Alps ở Thụy Sỹ hay tàu hỏa đồ chơi - Toy Train ở Ấn Độ đều là những chuyến tàu du lịch ngắm cảnh hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khác nhiều điều thú vị.
25/05/2020
Chiêm ngưỡng Angkor Wat bình yên vào mùa vắng khách du lịch
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Angkor Wat tạm ngừng hoạt động du lịch. Không còn sự ồn ào của du khách, nơi đây trở lại với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình vốn có. 
20/05/2020
Nhà thờ Hồi giáo Xanh - ốc đảo hòa bình ở Afghanistan
Nhà thờ Hồi giáo Xanh còn được gọi là đền của Hazrat Ali, là một nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng nằm ở trung tâm của Mazar-i-Sharif ở phía bắc tỉnh Balkh của Afghanistan.
04/05/2020
Khám phá lâu đài Segovia bước ra từ những câu chuyện cổ tích
Lâu đài Segovia còn được gọi là Alcázar of Segovia, nằm ở thành phố cổ của Segovia (Tây Ban Nha). Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút du khách nhất ở Tây Ban Nha. 
29/04/2020
Khám phá Zadar - thành phố biển hấp dẫn của Croatia
Không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại cất giữ kho tàng lịch sử, kiến trúc đồ sộ, Zadar là thành phố đầy hấp dẫn mà du khách cần lưu ngay trong cuốn sổ khám phá thế giới của mình.
17/04/2020
Quyến rũ và ký bí thành phố Marrakesh - Ma Rốc
Những thước phim được ghi lại ở Marrakesh - Morocco trong một vài ngày đi tới thành phố này. Cảnh đẹp kỳ bí, quyến rũ và người dân thân thiện, hiếu khách chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.
09/03/2020
2 phút trải nghiệm Ai Cập linh thiêng và huyền bí
Video chỉ hơn 2 phút như đã gói trọn khung cảnh đồ sộ và huyền bí của Ai Cập - nơi có những Kim Tự Tháp linh thiêng, các ngôi đền khổng lồ, dòng sông Nile êm đềm...
21/02/2020
Bao la và xanh thẳm thành phố cảng Newport nước Mỹ
Thành phố cảng Newport thuộc bang Rhode Island - bang nhỏ nhất nước Mỹ nhưng lại mang vẻ đẹp rộng lớn hút mắt với bờ biển trải dài khiến du khách vô cùng thích thú.
17/02/2020