Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Hùng vĩ và rực rỡ ngọn núi cầu vồng Peru
Ngọn núi cầu vồng sở hữu màu sắc tự nhiên độc đáo với nhiều dải màu khác nhau trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Peru, thu hút cả nghìn du khách mỗi ngày.
12/02/2020
Trải nghiệm đường trượt cao nhất thế giới ở London
Tháp Quỹ đạo ArcelorMittal (London) là hệ thống đường trượt cao nhất thế giới cho phép du khách trải nghiệm cảm giác phấn khích tột độ.
22/01/2020
Độc đáo đoàn tàu đi xuyên qua chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc
Tuyến đường sắt được xây dựng hết sức độc đáo đã tạo nên khung cảnh tàu đi xuyên qua chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc biến nơi đây trở thành điểm đến hút khách.
20/12/2019
Những trải nghiệm tuyệt nhất ở Thụy Sĩ, xem xong chỉ muốn lên đường ngay!
Trải nghiệm trekking, nhảy dù, đạp xe, chèo kayak, trượt tuyết... và nhiều hơn như thế để khám phá Thụy Sĩ xinh đẹp.
09/12/2019
Lang thang ở Thượng Hải khám phá những điều thú vị
Là thành phố phát triển hàng đầu của đất nước Trung Quốc, Thượng Hải vừa mang nét cổ kính lại cực kỳ hiện đại. Cùng nhau khám phá các điểm du lịch hấp dẫn và những khu ăn uống, mua sắm nổi tiếng.
12/11/2019
Xem trọn hành trình 8 ngày du lịch Lệ Giang - Shagri La trong 2 phút
Chuyến hành trình khám phá Trung Quốc 8 ngày của một du khách Việt Nam khi du lịch Lệ Giang - Shangri La qua nhiều địa danh nổi tiếng của trấn cổ đầy sức hút này.
24/10/2019
Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt diệu ở Thổ Nhĩ Kỳ chỉ trong vòng 5 phút rưỡi
Chỉ trong vòng 5 phút rưỡi, những nhà làm phim Vincent Urban, Clemens Krüger và Stefane Templer đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng không chỉ trong khung cảnh tự nhiên mà cả con người Thổ Nhĩ Kỳ dễ mến.
16/09/2019
Ấn Độ những thước phim đẹp
Ấn Độ là một đất nước rộng lớn với nhiều tôn giáo và nhiều nền văn hóa khác nhau cùng các điểm đến đa dạng thích hợp để bạn khám phá nhiều điều thú vị.
09/09/2019
Ngắm nhìn vườn hoa Keukenhof rực rỡ khoe sắc năm 2020
Nằm ở thị trấn nhỏ Lisse, phía nam Amsterdam, Hà Lan, Keukenhof được biết đến với tên gọi Vườn châu Âu. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới với diện tích lên tới 32 ha cùng hàng triệu khóm hoa đủ màu sắc. 
14/04/2020
Kỳ thú những mảng màu Tây Tạng
Chỉ chưa tới 6 phút, những mảng màu rực rỡ trên vùng đất Tây Tạng hiện ra đẹp đẽ.
02/08/2019
Theo chân Khoai Lang Thang khám phá Bali - Java Indonesia trong 3 phút
Chưa cần xem full video review chuyến đi Bali của Khoai Lang Thang, chỉ trong 1 đoạn traler ngắn ngủi Bali đã hiện lên đẹp đẽ và đầy ấn tượng.
17/07/2019
Thu trọn hình ảnh Singapore tuyệt đẹp trong một khung hình điện thoại
Quốc đảo Singapore là điểm đến yêu thích bởi vẻ đẹp năng động, hiện đại, những công trình nổi tiếng hút hồn du khách. Thật bất ngờ là chỉ bằng một chiếc điện thoại bạn có cơ hội ngắm nhìn trọn hình ảnh Singapore đẹp như một bức tranh.
05/07/2019