Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Trải nghiệm ở The Habitat Penang Hill và tất tần tật những điều thú vị
Đi qua Canopy Walk, một con đường ngoạn mục giữa khu rừng nhiệt đới 130 triệu năm tuổi. Khám phá hệ động thực vật kỳ lạ của hệ sinh thái Malaysia trên các chuyến đi bộ tự nhiên có hướng dẫn viên. Tận hưởng cảnh hoàng hôn toàn cảnh tuyệt...
26/01/2024
Vườn Bahai - công trình tâm linh ngoạn mục ở thành phố Haifa Israel
Vườn Bahai là điểm thu hút khách du lịch khác biệt nhất ở Haifa, Israel. Đây là địa điểm linh thiêng nhất của tín ngưỡng Bahai và là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.
25/01/2024
Chuyến khám phá hang động Gaping Gill kỳ vĩ sâu hơn 100m
Yorkshire Dales Vương quốc Anh nổi tiếng với những hang động nhưng không có hang động nào có thể so sánh được với sự hùng vĩ của hang động Gaping Gill.
25/01/2024
Du lịch Santa Barbara và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Thái Bình Dương
Du lịch Santa Barbara - một thị trấn ven biển tinh túy của Nam California chỉ cách Los Angeles hai giờ lái xe là nơi có hững bãi biển tuyệt đẹp, những khu vườn xinh đẹp và kiến ​​trúc kiểu Tây Ban Nha.
24/01/2024
Thăm làng Clovelly nằm bên sườn vách đá dốc đứng ở Vương quốc Anh
Những con đường rải sỏi, những con đường uốn khúc và nằm nguy hiểm trên rìa vách đá, ngôi làng Clovelly quyến rũ được xây dựng ở một nơi mà bạn không nên xây những công trình.
24/01/2024
Nhà thờ Hồi giáo Lớn Sultan Qaboos - nhà thờ Hồi giáo xa hoa nhất ở Oman
Nhà thờ Hồi giáo Lớn Sultan Qaboos, một kỳ công tuyệt vời của kiến ​​trúc Hồi giáo hiện đại và là một trong những công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng nhất ở Oman.
24/01/2024
Khám phá hồ Kandawgyi – hồ nước tuyệt đẹp giữa thủ đô Myanmar
Khám phá hồ Kandawgyi – một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân đến Yangon và là lựa chọn lý tưởng để thư giãn, tránh xa sự ồn ào vào cuối tuần của bạn.
23/01/2024
Thưởng ngoạn vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa tại Philippines
Du lịch Philippines du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của hòn đảo Palawan, nơi có những bãi biển hoang sơ và sự kỳ diệu của dòng sông ngầm Puerto Princesa, hiền hòa, xanh trong, lững lờ trôi, ẩn mình trong những hang động đá vô cùng kỳ...
23/01/2024
Hơn 1000 năm tồn tại, bảo tàng lịch sử Cao Ly – Triều Tiên có gì?
Bảo tàng Lịch sử Cao Ly (Koryo Museum) là một điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thành phố Kaesong. Cùng Lữ Hành Việt Nam khám phá bảo tàng thú vị này ngay bây giờ!
22/01/2024
Bạn đã biết địa điểm mua sắm tại Viêng Chăn vừa rẻ vừa chất này chưa?
Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Lào và muốn khám phá những địa điểm mua sắm tại Viêng Chăn, hãy lưu ngay danh sách của Lữ Hành Việt Nam đã tổng hợp dưới đây nhé!
22/01/2024
Check-in làng Penglipuran Bali – ngôi làng sạch nhất thế giới
Khám phá Bali đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm ngôi là sạch nhất thế giới mang tên: Penglipuran. Tại làng Penglipuran Bali sẽ có những điều gì đặc biệt khác nữa? Cùng khám phá ngay với Lữ Hành Việt Nam.
22/01/2024
Khám phá hang động Jomblang: Chuyến phiêu lưu độc đáo tại Yogyakarta
Là một kiệt tác của tự nhiên, đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá hang động Jomblang để lưu cho mình những kỉ niệm đặc biệt khó quên tại đây nhé!
21/01/2024