Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Thị trấn Villa de Leyva: viên ngọc lịch sử đích thực của Colombia 
Thị trấn Villa de Leyva là một thị trấn thuộc địa được bảo tồn tuyệt đẹp ở dãy Andes, Colombia với những cơ hội tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời và khám phá nền văn hóa đa dạng.
30/12/2023
Du lịch đến thị trấn Tawang ẩn mình trên dãy Himalaya Ấn Độ
Thị trấn Tawang là một thị trấn ở bang Arunachal Pradesh Ấn Độ, nằm ngay góc Đông Bắc của đất nước gần biên giới với Bhutan. Những người yêu thiên nhiên có thể tận hưởng dãy núi Gudpi, thung lũng Tawang và hồ Madhuri với cảnh quan tuyệt vời.
29/12/2023
‘Say mê’ thị trấn Copacabana Bolivia duyên dáng nằm bên bờ hồ Titicaca
Copacabana là một thị trấn duyên dáng nép mình bên bờ Hồ Titicaca, hồ lớn nhất ở Nam Mỹ. Chỉ với 6.000 cư dân, thị trấn Copacabana là điểm đến yên bình, hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thư giãn.
28/12/2023
Khám phá làng Hamnoy - Làng chài quyến rũ ở xứ sở Bắc Cực Quang
Làng Hamnoy ở Lofoten đã được cả thế giới biết đến nhờ phong cảnh ấn tượng và nét quyến rũ hoang sơ, đặc biệt nếu bạn nhìn thấy cực quang.
28/12/2023
Vui chơi thỏa thích trong công viên giải trí Legoland Dubai
Thế giới của những khối Lego đầy màu sắc trở nên sống động hơn tại công viên giải trí Legoland Dubai, nơi tự hào có 60 trò chơi tương tác và 15.000 mô hình Lego.
28/12/2023
Đến thung lũng Colchagua Chile thăm vườn nho và thưởng thức rượu vang 
Thung lũng Colchagua là một trong những vùng trồng nho đẹp nhất để ghé thăm ở Nam Mỹ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây là quê hương của một số loại rượu vang cao cấp và nổi tiếng nhất Chile và bất kỳ người yêu rượu vang nào...
27/12/2023
Xứ sở thần tiên mùa đông ở công viên Hyde Winter Wonderland
Hòa mình vào không khí Giáng sinh và đón năm mới tại công viên Hyde Winter Wonderland ở thủ đô London cới vô số hoạt động và giải trí lễ hội, từ trượt băng và biểu diễn xiếc đến chợ Giáng sinh và nhạc sống...
27/12/2023
Hòa mình vào lịch sử và văn hóa tại làng Pisac Peru
Cách Cusco chưa đầy một giờ, làng Pisac yên bình là một lựa chọn ngày càng phổ biến cho những du khách muốn thoát khỏi đám đông và đến gần hơn một chút với cuộc sống hàng ngày ở Peru.
26/12/2023
Cung điện Hoàng gia Godollo Hungary: Viên ngọc kiến trúc ngay gần Budapest 
Nằm cách Budapest chưa đầy 30 km, được xây dựng vào thế kỷ 18, cung điện Hoàng gia Godollo là lâu đài kiểu Baroque lớn thứ hai thế giới.
26/12/2023
Top 10 loại đồ uống truyền thống ở Ấn Độ có hương vị độc đáo nhất
Nếu bạn nghĩ rằng đồ uống truyền thống ở Ấn Độ chỉ có Lassi và Masala Chai, thì bạn chưa biết rằng đất nước châu Á này có một danh sách các loại đồ uống đặc trưng, ​​đa dạng và độc đáo.
25/12/2023
Khu bảo tồn Las Terrazas Cuba: Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận
Ẩn mình sâu trong những ngọn núi xanh tươi của dãy Sierra del Rosario, khu bảo tồn Las Terrazas nằm giữa hai điểm du lịch lớn là Havana và Vinales. Mặc dù là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp, khung cảnh nghệ thuật sôi động và có thể là nơi...
25/12/2023
‘Lạc’ vào thế giới cổ đại tại thị trấn Chachapoyas Peru
Ở một góc xa xôi của dãy Andes phía bắc Peru là thị trấn Chachapoyas, một khu vực ngập tràn nền văn hóa cổ xưa không giống bất kỳ nơi nào khác mà bạn sẽ tìm thấy ở đất nước này.
24/12/2023