Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Yên Bái

Du lịch Yên Bái

Lên bản Sà Rèn Yên Bái sống như người dân tộc Thái thực thụ
Bản Sà Rèn Yên Bái là bản làng xinh đẹp của người Thái với cảnh quan trong lành bình yên, nét văn hóa Thái bản địa độc đáo cùng nhiều món ăn ngon khiến lữ khách phải xiêu lòng.
16/03/2023
Du lịch Lục Yên Yên Bái ngay thôi, vùng đất này đẹp và thú vị làm sao!
Hiện nay, du lịch Lục Yên Yên Bái đang trên đà phát triển mạnh mẽ với nhiều điểm đến đẹp, các hoạt động văn hóa và ẩm thực hấp dẫn của đồng bào dân tộc Nùng, Dao,… đang cư trú tại đây.
10/03/2023
Thác Ô Đồ Yên Bái – nơi người trẻ đi ‘trốn xô bồ’, tìm về với bình yên 
Thác Ô Đồ Yên Bái tuy chỉ là một thác nước nhỏ nhưng sở hữu khung cảnh bình yên, trong lành và êm dịu, mang lại cho du khách những giây phút thư giãn, sống chậm lại giữa thế gian đầy vội vã.
12/01/2023
Du lịch Cao Phạ thử bay dù lượn, ngắm ruộng bậc thang đẹp mãn nhãn từ trên cao 
Du lịch Cao Phạ là cơ hội để du khách ngắm trọn vẹn cảnh đẹp ruộng bậc thang Mù Cang Chải thông qua hoạt động bay dù lượn cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác tại khắp các bản làng nơi đây.
06/01/2023
Khám phá đèo Lũng Lô Yên Bái gắn liền với chiến thắng lẫy lừng Điện Biên Phủ
Đèo Lũng Lô Yên Bái là một ngọn đèo gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử, động thời mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đi trên cung đường này. 
27/11/2022
Review Enna Glamping Suối Giàng - khu nghỉ dưỡng view xịn sò ở huyện Văn Chấn 
Xem ngay review Enna Glamping Suối Giàng để có thêm lựa chọn về những điểm đến thú vị tại Yên Bái. Đây là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm hấp dẫn bậc nhất huyện Văn Chấn.
23/11/2022
Đến khu nghỉ dưỡng Làng An Bình Yên Bái tận hưởng sự an nhiên, trong lành 
Khu nghỉ dưỡng Làng An Bình Yên Bái nằm cạnh hồ Thác Bà thơ mộng, không gian thiên nhiên xanh mát trong lành với đầy đủ tiện ích, mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự thoải mái cho du khách.
10/11/2022
Thăm đền Mẫu Đông Cuông Yên Bái, khám phá nét văn hóa tín ngưỡng thờ Mẫu truyền thống 
Đền Mẫu Đông Cuông Yên Bái là công trình tâm linh tín ngưỡng thờ Mẫu nổi tiếng tại tỉnh Yên Bái, thu hút đông đảo du khách viếng thăm để tìm hiểu về truyền thống tín ngưỡng thờ mẫu lâu bao đời nay.
22/10/2022
Jack Ecolodge Yên Bái view suối mộng mơ, dành cho những tâm hồn thích ‘đi trốn’
Jack Ecolodge Yên Bái được mệnh danh là tọa độ tuyệt vời để dân tình “đi trốn” vì nằm ẩn mình ở giữa xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên xa xôi.
22/09/2022
Check in khu du lịch sinh thái Ruby Yên Bái, trải nghiệm du thuyền trên lòng hồ Thác Bà
Khu du lịch sinh thái Ruby Yên Bái nằm cạnh hồ Thác Bà thơ mộng, sở hữu không gian xanh thoáng mát cùng nhiều trải nghiệm vui chơi cực kỳ hấp dẫn, thú vị. 
27/08/2022
Sống chậm ở Xới Farmstay Yên Bái – nơi chẳng có gì ngoài cảnh đẹp và bình yên
Xới Farmstay Yên Bái là một không gian lưu trú, nghỉ ngơi và vui chơi bình yên, mang đậm dấu ấn văn hóa của người dân tộc Tày bản địa.
23/08/2022
Ngỡ ngàng trước thung lũng Tà Cua Y xanh mướt trên đường trekking Lùng Cúng Yên Bái 
Thung lũng Tà Cua Y là một thảo nguyên xanh mướt với những thảm cỏ non tốt tươi được bao bọc bởi những dãy núi cao hùng tráng của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. 
20/08/2022