Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Hà Giang

Du lịch Hà Giang

Ở làng văn hóa Lũng Cẩm, ai cũng tìm thấy cho mình cái gọi là bình yên
Làng văn hóa Lũng Cẩm là ngôi làng người Mông bình yên, xinh đẹp với điểm đến Nhà của Pao nổi tiếng khắp Đồng Văn, mỗi năm thu hút rất nhiều du khách ghé thăm.
06/09/2022
Check in bãi đá mặt trăng Hà Giang, trải nghiệm cảm giác như đến một hành tinh khác
Bãi đá mặt trăng Hà Giang là tọa độ sống ảo độc đáo được du khách yêu thích nhờ những khối đá có màu xám với đủ mọi hình dáng vô cùng đặc biệt. 
29/08/2022
Về xã Mậu Duệ Hà Giang ngắm bức tranh núi đá hoang sơ, hùng vĩ ngút ngàn 
Xã Mậu Duệ Hà Giang là một địa điểm còn khá mới mẻ của huyện Yên Minh. Thế nhưng nếu có dịp khám phá xã này một lần, bạn sẽ đem lòng tương tư và luôn mơ ngày quay trở lại.
19/08/2022
Khám phá Thông Nguyên Hà Giang, ngắm ruộng bậc thang đẹp đến nỗi không muốn về
Khám phá Thông Nguyên Hà Giang là một hành trình thú vị, đưa du khách đến thăm những miền đất tuyệt đẹp của huyện Hoàng Su Phì với nhiều trải nghiệm khó quên.
13/08/2022
Những quán cà phê đẹp ở Hà Giang có view đẹp xịn sò bao trọn cảnh đẹp miền cao nguyên đá 
Những quán cà phê đẹp ở Hà Giang là nơi tuyệt vời để du khách ngắm bức tranh thiên nhiên xinh đẹp, lãng mạn của miền đất cao nguyên đá.
02/08/2022
Men về miền biên giới thăm xã Bát Đại Sơn Quản Bạ gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh 
Thử một lần dừng chân ở xã Bát Đại Sơn Quản Bạ, bạn sẽ thêm mê mẩn cảnh đẹp Hà Giang và tự hào về non nước Việt Nam với bức tranh sơn thủy hữu tình, góc nào cũng đẹp.
22/07/2022
Bản Luốc Hà Giang - tọa độ ngắm ruộng bậc thang đẹp bậc nhất Hoàng Su Phì
Bản Luốc Hà Giang là một trong những bản làng sở hữu bức tranh đẹp như tạc với ruộng bậc thang quanh co, với những nếp nhà nhỏ và những vạt rừng xanh tít tắp.
19/07/2022
Tháng 10 rồi, Hà Giang vẫn đẹp ngỡ ngàng mùa lúa trên ruộng bậc thang Lùng Vài
Du lịch Hà Giang nếu bạn đã quá quen thuộc với các điểm đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế, cao nguyên đá Đồng Văn thì hãy tới ruộng bậc thang Lùng Vài một lần, nơi tháng 10 rồi vẫn còn lúa vàng trải dài ra đến tận chân trời.
15/10/2020