Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Hà Giang

Du lịch Hà Giang

Đến xã Đường Thượng Hà Giang để ôm vào lòng bức tranh thơ mộng
Với cảnh đẹp nguyên sơ trong trẻo, xã Đường Thượng Hà Giang dễ dàng chinh phục những lữ khách thích vi vu, khám phá. Cùng xách ba lô lên thăm Đường Thượng, đi qua những cung đường nhỏ uốn lượn thơ mộng.
21/04/2023
Lên xã Nàng Đôn Hà Giang ngắm ruộng bậc thang, uống rượu thóc của người Nùng
Xã Nàng Đôn Hà Giang là một trong những xã có ruộng bậc thang đẹp bậc nhất của tỉnh, là nơi để bạn chìm vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng và bình yên.
04/04/2023
Thạch Sơn Thần Hà Giang – nơi gắn liền với lịch sử địa chất vùng cao nguyên đá
Thạch Sơn Thần Hà Giang là điểm check in được nhiều người trẻ yêu thích vì vẻ đẹp nhuốm màu thời gian, cùng với mùa hoa tam giác mạch đẹp lãng mạn mỗi độ đông về.
31/03/2023
Về xã Nậm Ty Hà Giang ngắm ruộng bậc thang, tận hưởng miền đất an nhiên hạnh phúc
Xã Nậm Ty Hà Giang là một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa lúa chín ở miền cao nguyên đá. Nơi đây còn toát lên chất nguyên sơ và trong trẻo đặc trưng của núi rừng phương Bắc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị...
29/03/2023
Có một xã Xín Cái Mèo Vạc xinh đẹp mỹ miều nơi biên viễn Hà Giang!
Xã Xín Cái Mèo Vạc là một xã vùng biên giới giáp Trung Quốc của tỉnh Hà Giang, sở hữu cảnh sắc nguyên sơ tuyệt đẹp với ruộng bậc thang hùng vĩ, với những con đường nhỏ cong cong đi qua nếp nhà yên bình của bà con bản địa.
26/03/2023
Địa chỉ thuê xe ô tô du lịch Hà Giang uy tín, giá rẻ 2023
Thuê xe ô tô du lịch Hà Giang là trải nghiệm thú vị được nhiều du khách yêu thích khi khám phá cảnh đẹp của vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Khi thuê xe ô tô sẽ giúp bạn chủ động di chuyển tới những điểm đến yêu thích...
16/03/2023
Du lịch Bắc Quang Hà Giang, đi qua những cung đường đầy mới mẻ của cao nguyên đá
Đi du lịch Bắc Quang Hà Giang, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thêm nhiều cảnh đẹp mới mẻ của miền đất cao nguyên đá. Sự hoang sơ thơ mộng hòa vào những không gian sinh thái trong lành, tạo nên một dấu ấn du lịch đặc trưng cho...
07/03/2023
Khám phá xã Nậm Khòa Hà Giang, nơi có ruộng bậc thang ngút ngàn đẹp mê đắm
Trong hành trình khám phá xã Nậm Khòa Hà Giang, du khách có cơ hội thưởng ngoạn bức tranh hùng vĩ của ruộng bậc thang, của đại ngàn xanh thẳm và ôm trọn vào lòng những khung cảnh đẹp mê mẩn.
06/03/2023
Lên xã Hồ Thầu Hà Giang ngắm cảnh, săn mây trên đỉnh Chiêu Lầu Thi 
Gần đây, xã Hồ Thầu Hà Giang đã trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích và về khám phá, trải nghiệm. Vùng đất này có ruộng lúa trập trùng, có đỉnh Chiêu Lầu Thi tuyệt đẹp và có những nét văn hóa bản địa đặc trưng của...
26/02/2023
Tổng hợp những quán ăn ngon ở Đồng Văn mà du khách nên một lần dừng chân
Lưu ngay những quán ăn ngon ở Đồng Văn để lần tới về đây du lịch bạn sẽ biết địa chỉ thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của vùng đất cao nguyên đá.
13/02/2023
Những điểm ngắm mai anh đào ở Hà Giang đẹp nức nở, đi ngay kẻo lỡ
Lưu ngay những điểm ngắm mai anh đào ở Hà Giang được giới thiệu trong bài viết này để kịp lên đường check in vào thời điểm hoa còn nở rộ. 
08/02/2023
Đến xã Vần Chải Hà Giang, đi xuyên những con đường thơ mộng như tranh  
Xã Vần Chải Hà Giang gây thương nhớ bởi những con đường bình yên xuyên giữa cao nguyên đá, với khung cảnh hùng tráng ảo diệu và không khí trong lành và thơ mộng.
07/02/2023