Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Hòa Bình

Du lịch Hòa Bình

Lên núi Viên Nam Hòa Bình ôm trọn vào mình màu xanh mướt của đất trời xứ Mường
Núi Viên Nam Hòa Bình là nơi sở hữu cảnh sắc tựa chốn thần tiên, đồng thời là tọa độ lý tưởng để du khách trải nghiệm bộ môn dù lượn. 
09/02/2023
Những hồ nước đẹp ở Hòa Bình phong cảnh hữu tình, lên hình 'bao đẹp' 
Những hồ nước đẹp ở Hòa Bình như hồ Hòa Bình, hồ Đồng Chanh, hồ Dụ,… được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc trong lành, thơ mộng, thích hợp cho các hoạt động đi thuyền ngắm cảnh đẹp lòng hồ, dã ngoại hoặc check in sống ảo.
31/01/2023
Có một Vịnh Ngòi Hoa Hòa Bình đẹp như tranh, được ví như ‘Hạ Long trên cạn’
Vịnh Ngòi Hoa Hòa Bình là một trong những điểm đến đẹp bậc nhất Hòa Bình, được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn” vì vẻ đẹp hết sức diễm lệ, hoành tráng. 
19/01/2023
Bản Giang Mỗ Hòa Bình – bản làng với hàng trăm nếp nhà rùa của người Mường
Bản Giang Mỗ Hòa Bình là một bản làng đẹp của người Mường với những nếp nhà sàn truyền thống, với ruộng lúa xanh rì và những món ngon đặc sản của vùng đất Cao Phong.
07/01/2023
Khám phá bản Suối Lốn Mai Châu nằm êm ả bên hồ Hòa Bình thơ mộng
Bản Suối Lốn Mai Châu tuy còn là điểm đến mới mẻ nhưng lại ghi điểm trong mắt du khách bởi cảnh đẹp hiền hòa, không khí trong lành và những nét văn hóa bản địa đặc trưng của dân tộc Mường.
01/01/2023
Làng bích họa Hải Sơn độc đáo giữa miền sơn cước Hòa Bình 
Làng bích họa Hải Sơn dài 800 mét rực rỡ và nổi bật giữa đất trời Mai Châu bởi những tác phẩm bích họa đẹp độc đáo và sáng tạo. 
26/12/2022
Về bản Nhót Mai Châu ngắm ruộng lúa xanh rì, sống chậm từng giây phút 
Bản Nhót Mai Châu nằm giữa một thung lũng xinh đẹp bao quanh bởi núi rừng bạt ngàn, mang lại vẻ đẹp của sự an nhiên, trong lành để du khách có được những giây phút thi vị nhất khi về đây. 
22/12/2022
Khu du lịch Hồ Dụ - điểm dã ngoại thú vị ở Kỳ Sơn Hòa Bình
Khu du lịch Hồ Dụ là điểm đến sinh thái xanh mát, trong lành và thích hợp cho các hoạt động cắm trại, dã ngoại, khám phá thiên nhiên. Nào còn chờ gì mà bạn không về đây để vui thả ga cùng người thân, bạn bè? 
21/12/2022
Khám phá nghệ thuật, check in ấn tượng ở Bảo tàng Không gian Văn hoá Mường
Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường Hoà Bình được biết đến như một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Bảo tàng toạ lạc trên ngọn đồi thơ mộng, được khởi sinh từ nguồn cảm hứng sâu sắc của họa sĩ Vũ Đức Hiếu mong muốn tái hiện lại...
21/12/2022
Những bản làng đẹp ở Mai Châu nổi tiếng nhất, nhiều du khách đến thăm 
Khám phá những bản làng đẹp ở Mai Châu, du khách có dịp ngắm bức tranh xinh đẹp của ruộng lúa, của những nếp nhà sàn người Thái đặc trưng.
15/12/2022
Ghé trang trại hữu cơ Sen Vàng check in cùng vườn hoa cúc chi vàng rực 
Trang trại hữu cơ Sen Vàng là điểm đến hấp dẫn ở tỉnh Hòa Bình, dành cho những du khách yêu hoa, thích chụp ảnh cùng những mùa hoa đẹp bậc nhất miền Bắc.
07/12/2022
Khu cắm trại Joy Camping Hòa Bình đủ tiện nghi, chờ chi mà không đến? 
Joy Camping Hòa Bình là khu cắm trại chuyên nghiệp nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 1 tiếng lái xe. Đây là nơi có không gian thiên nhiên đẹp cùng đầy đủ dịch vụ để du khách trải nghiệm.
29/11/2022