Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Hòa Bình

Du lịch Hòa Bình

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình cảnh sắc như Thụy Sĩ, check in góc nào cũng đẹp mê ly
Hồ Đồng Chanh Hòa Bình sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành và xanh mát, thích hợp cho những chuyến đi ngắn để cắm trại, dã ngoại hay câu cá.
28/11/2022
Chuẩn bị ‘lên đồ’ check in vườn hoa Xứ Mường rực rỡ muôn vàn sắc hoa  
Vườn Hoa Xứ Mường là một tọa độ tuyệt đẹp dành cho du khách thích ngắm hoa, thích chụp ảnh ở tỉnh Hòa Bình. Nơi đây đẹp nhất vào mùa xuân và các dịp lễ quan trọng trong năm.
21/11/2022
Larita Đồi cỏ mơ Hòa Bình: một Đà Lạt thu nhỏ, bốn mùa đều ngát xanh 
Larita Đồi cỏ mơ Hòa Bình là một điểm đến xanh mát với không gian rộng rãi, mát mẻ và nhiều góc xinh xinh để du khách check in, trải nghiệm những hoạt động dã ngoại thú vị. 
01/11/2022
Check in những thác nước ở Hoà Bình đẹp hữu tình giữa miền sơn cước
Đến những thác nước ở Hoà Bình để có cơ hội được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp hùng vĩ giữa miền sơn cước được thiên nhiên ban tặng. Những dòng nước đổ xuống trắng xoá len lỏi qua những khe đá tạo nên một bức tranh sơn thuỷ hữu tình,...
31/10/2022
Bản Văn huyện Mai Châu nằm nép mình dưới chân núi, đẹp dịu dàng bốn mùa trong năm 
Bản Văn huyện Mai Châu là một bản làng xinh đẹp và bình yên với những truyền thống văn hóa lâu đời và đặc sắc của người dân tộc Thái. 
24/10/2022
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hoà Bình tự túc: đi lại, điểm tham quan, ăn uống
Cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Hoà Bình tự túc khám phá những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với các hang động, bản làng nằm ngay dưới chân núi giản dị và mộc mạc; thưởng thức những sản vật độc đáo và mua những sản phẩm thủ công...
18/10/2022
Những farmstay đẹp ở Hòa Bình dành cho người thích ‘trồng rau nuôi cá’
Khám phá những farmstay đẹp ở Hòa Bình có không gian thiên nhiên ngát xanh, tận hưởng cuộc sống bình yên đúng chuẩn "về quê nuôi cá và trồng thêm rau".
03/10/2022
Thử du lịch Cao Phong Hòa Bình mới thấy miền đất này cũng ‘rất gì và này nọ’ 
Du lịch Cao Phong Hòa Bình, bạn sẽ có cơ hội khám phá một miền đất mới xinh đẹp, nơi có cảnh đẹp hoang sơ, có nhiều bản làng xinh đẹp và đền chùa cổ kính. 
01/10/2022
Khám phá Ngổ Luông Hòa Bình – miền đất xa xôi mà cảnh đẹp ‘quá đỗi xịn sò’ 
Hành trình khám phá Ngổ Luông Hòa Bình mang lại cho du khách vô vàn những trải nghiệm đẹp và đậm chất phiêu lưu giữa vùng đất được mệnh danh là “thâm sơn cùng cốc” của tỉnh Hòa Bình.
30/09/2022
Du lịch Mai Châu tháng 10: ngắm mùa vàng, khám phá ẩm thực đặc sắc
Cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Mai Châu tháng 10 để được chìm đắm trong khung cảnh cánh đồng lúa chín rực rỡ, thả hồn vào sắc xanh của núi rừng an yên, tận hưởng nhiều cảnh đẹp tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Hoà Bình.
26/09/2022
Kinh nghiệm đi du lịch Hòa Bình mùa nào đẹp nhất trong năm?
Là một trong những điểm đến nổi tiếng của vùng núi Tây Bắc Bộ, không chỉ có khí hậu trong lành, nền văn hóa bản địa đặc sắc mà cảnh quan thiên nhiên nơi đây cũng khiến bạn phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy thì du...
11/08/2022
Đạp xe, chèo thuyền SUP và những trải nghiệm du lịch Hòa Bình đáng nhớ
Không chỉ sở hữu nền văn hóa độc đáo với nhiều điểm đến nổi tiếng để khám phá, những trải nghiệm du lịch Hòa Bình như: đạp xe, chèo thuyền, trekking khám phá núi rừng,... cũng mang đến cho khách du lịch nhiều điều thú vị và ấn tượng khó...
06/08/2022