Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Lào Cai

Sapa

Cánh đồng hoa túy điệp Sapa khoe sắc rực rỡ, đang chờ du khách về thưởng hoa 
Cánh đồng hoa túy điệp Sapa nằm trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend khiến du khách mê mẩn vì vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn, hứa hẹn mang lại những bức ảnh check in đẹp thần sầu. 
06/10/2022
Khám phá Trung Chải Sapa – xã vùng cao với những gam màu xanh mướt mắt
Khám phá Trung Chải Sapa là một hành trình thú vị mà bạn nên thử một lần để được về với miền đất hoang sơ, trong lành và đắm mình trong sự bình yên.
15/09/2022
Chưa đi chưa biết xã Nậm Cang Sapa không những đẹp mà còn rất trong trẻo, yên lành 
Đến xã Nậm Cang Sapa, du khách có cơ hội tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên trong lành, tìm cho mình những khoảnh khắc bình yên và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở đây.
10/09/2022
Bản Hang Đá Sapa – nơi chỉ cần một cái với tay là chạm vào mây 
Bản Hang Đá Sapa là một trong những tọa săn mây Hot nhất Sapa – nơi mà bạn không cần phải vất vả leo núi hay chen chúc trên Fansipan vẫn ngắm được biển mây trắng xóa cuồn cuộn. 
11/08/2022
Gọi suối Mường Hoa Sapa là 'nàng thơ' vì mỗi nơi dòng suối đi qua cảnh sắc đều mơ mộng
Suối Mường Hoa Sapa là một trong những con suối dài và lớn bậc nhất Tây Bắc, sở hữu vẻ đẹp nên thơ, đưa du khách đến với những khung cảnh lãng mạn ít nơi nào có.
09/08/2022
Du lịch xã San Sả Hồ Sapa, khám phá những bản làng đẹp như cổ tích ở Tây Bắc 
Du lịch xã San Sả Hồ Sapa, du khách có cơ hội khám phá bức tranh ngoạn mục của núi đồi, ruộng bậc thang và cả những dòng suối chảy róc rách vui tai. 
27/07/2022
Tháng 12 này về Sapa ngắm hoa mai anh đào nở
Những ngày tháng 12, đến đồi chè Ô Long (Sapa) du khách có cơ hội ngắm nhìn hoa mai anh đào nở hồng rực rỡ tô thắm cả đất trời ngày đông miền Bắc.
27/11/2020
Trải nghiệm tuyến tàu hỏa leo núi hiện đại ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa
Tháng 3/2018, tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đi vào hoạt động, nối liền thị trấn Sapa với Ga đi cáp treo Fansipan. Tới nay, hành trình khám phá thung lũng Mường Hoa này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi tới...
03/03/2020