Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Sơn La

Du lịch Sơn La

An Coffee Tà Xùa – tiệm cà phê lãng mạn ôm trọn biển mây vào lòng 
An's Coffee Tà Xùa là một trong những quán café đẹp ở Tà Xùa ở hữu tầm view đắc địa, mở ra không gian đẹp để bạn ngắm cảnh và săn mây.
08/06/2023
Khám phá đỉnh U Bò Sơn La, đi xuyên qua những tán rừng già đẹp như cổ tích
Đỉnh U Bò Sơn La là một trong những đỉnh núi đẹp bậc nhất tỉnh Sơn La, sở hữu khung cảnh núi non kỳ vĩ và có cả tuyết trắng vào mùa đông lạnh giá. Đây là điểm check in nổi tiếng không thể bỏ qua khi vi vu Sơn...
29/05/2023
Lên đường thăm bản Tà Số Mộc Châu – ‘viên ngọc quý’ nằm giữa cao nguyên 
Bản Tà Số Mộc Châu được mệnh danh là “viên ngọc thô” của cao nguyên Mộc Châu vì vẻ đẹp vừa nguyên sơ, vừa trong trẻo, lại ẩn chứa nhiều điều thú vị về văn hóa của bà con người Mông. 
22/05/2023
Thăm Bản Hua Tạt Sơn La, sống như một người Mông ở những homestay xinh
Bản Hua Tạt Sơn La là bản làng người Mông xinh đẹp nằm gần đồi thông Hua Tạt rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng nhiều cảnh quan đẹp và đa dạng, trải nghiệm du lịch cộng đồng thú vị.
25/04/2023
Review Phoenix Camp Ground Mộc Châu – điểm cắm trại giữa rừng thông xanh
Đọc xong bài review Phoenix Camp Ground Mộc Châu này, chắc hẳn bạn sẽ muốn xách vali lên và đi cắm trại ngay thôi. Tọa độ này không chỉ trong lành xanh mát, mà còn rất chill nữa đấy!
18/04/2023
Những quán cafe đẹp ở Tà Xùa chỉ cần ngồi xuống là chạm tay vào mây
Nếu bạn muốn ngắm cảnh săn mây thì phải lưu ngay những quán cafe đẹp ở Tà Xùa được giới thiệu ngay sau đây. Quán nào cũng có view xịn sò để ngắm mây, thưởng thức bình minh và hoàng hôn cực lãng mạn.
11/04/2023
Du lịch Chiềng Yên Sơn La, về với một miền đất lạ có nhiều trải nghiệm hay ho
Thử một lần du lịch Chiềng Yên Sơn La, bạn sẽ mê tít cảnh đẹp bình yên, hiền hòa của nơi này. Vẫn có núi rừng, vẫn có mây trắng, vẫn có nhiều cảnh đẹp nhưng không phải bản sao của xã nào ở Sơn La.
09/04/2023
Bạn có biết xã Háng Đồng Sơn La cũng là thiên đường săn mây tuyệt đẹp? 
Xã Háng Đồng Sơn La là một trong những điểm săn mây đẹp nhất Tây Bắc, là vùng đất của núi đồi, thung lũng, của những bản làng nguyên sơ và đặc biệt là mây trắng tuyệt đẹp.
07/04/2023
Lên lịch khám phá Bản Bướt Sơn La, thăm ‘suối cá thần’ tuyệt đẹp
Hành trình khám phá Bản Bướt Sơn La đưa du khách đi qua những cảnh đẹp mới mẻ, đi thăm suối cá mà người dân trong bản dày công bảo tồn và tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa bản địa của người dân huyện Vân Hồ. 
28/03/2023
Khám phá xã Phiêng Luông Mộc Châu, ôm trọn vào lòng bức tranh trong trẻo an nhiên
Xã Phiêng Luông Mộc Châu tuy còn mới mẻ nhưng lại là vùng đất trong lành, xinh đẹp với nhiều điểm đến như đồi chè, vườn hoa cải trắng tinh khôi đẹp mơ màng trong nắng.
15/03/2023
Homestay Thung lũng Ba đồi chè: Địa chỉ lưu trú view đẹp mê mẩn, lên hình bao xinh 
Homestay Thung lũng Ba đồi chè là một homestay có view đẹp xịn sò ở Mộc Châu với không gian thơ mộng giữa những đồi chè xanh ngát bình yên, mở ra vô số góc sống ảo tuyệt đẹp. 
08/03/2023
Ghé Lều Mây Retreat Mộc Châu trải nghiệm cắm trại giữa thung lũng mận cực chill
Lều Mây Retreat Mộc Châu đang là tọa độ cắm trại Hot ở Mộc Châu vì nằm giữa vườn mận tuyệt đẹp, không khí trong lành dễ chịu và cảnh vật lúc nào cũng rất chill.
07/03/2023