Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Sơn La

Du lịch Sơn La

Những quán ăn ngon ở Sơn La được gợi ý nhiều trên các diễn đàn du lịch 
Có rất nhiều quán ăn ngon ở Sơn La bán đa dạng các món ăn đặc sản của Tây Bắc đang chờ bạn dừng chân nếm thử. Mỗi quán sẽ mang đến các món như thịt trâu, bê chao, bánh cuốn, lẩu,... với hương vị đậm đà, ăn một lần...
05/03/2023
Đến Hoa Mộc Châu Farm tham quan và hái dâu tây hấp dẫn
Hoa Mộc Châu Farm là một trang trại dâu tây ở Mộc Châu được nhiều du khách yêu thích. Đây là nơi mà bạn có thể ghé tham quan vườn dâu và tự tay thu hoạch những trái dâu chín mọng. 
01/03/2023
Check in vườn cam Thanh Bình Mộc Châu 1 buổi, có hình sống ảo cả tháng 
Vườn cam Thanh Bình Sơn La là một trong những tọa độ sống ảo rất được yêu thích, mùa nào cũng có những điều hay ho, thú vị chờ đón du khách khám phá. 
17/02/2023
Khám phá huyện Sông Mã Sơn La, tìm về một vùng đất đầy mới lạ vùng Tây Bắc
Khám phá huyện Sông Mã Sơn La mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị tại một miền đất xa lạ - nơi vùng cao biên giới giáp với nước bạn Lào. 
15/01/2023
Check in Mỏm Cá Heo Tà Xùa, rinh về ‘1001 kiểu ảnh’ đậm chất thanh xuân 
Mỏm Cá Heo Tà Xùa là một địa điểm sống ảo được yêu thích ở Sơn La, mở ra nhiều góc check in chất lừ cho du khách. 
23/12/2022
Tiệm cafe Mị Ơi – tọa độ săn mây và ngắm hoàng hôn xịn nhất Tà Xùa 
Tiệm cafe Mị Ơi được dân tình ngợi khen là tiệm café săn mây đẹp bậc nhất Tà Xùa với view ngắm cảnh 'đỉnh của chóp', mùa nào cũng đẹp để check in.
20/12/2022
Sống ảo ở cây cô đơn Tà Xùa – nơi có view check in ‘đắt giá’ bậc nhất Sơn La 
Cây cô đơn Tà Xùa là một trong những điểm check in mà giới trẻ yêu thích nhất tại tỉnh Sơn La, mang về cho du khách những bức ảnh đẹp nức lòng.
19/12/2022
Đến khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai Sơn La vui chơi thả ga, check in mệt nghỉ 
Khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai là một điểm đến hấp dẫn ở Sơn La nhờ vị trí đắc địa bên hồ nước thơ mộng và không gian trong lành, nhiều góc check in đẹp, nhiều trải nghiệm ấn tượng. 
18/12/2022
Vườn thông Noel Mộc Châu: tọa độ chụp ảnh Giáng sinh Hot nhất Sơn La lúc này
Vườn thông Noel Mộc Châu đang là tọa độ cực Hot của huyện Mộc Châu vào thời điểm này. Đến đây bạn được check in cùng những cây thông thật được trang trí xinh xắn như tại trời Âu. 
06/12/2022
Đến khu cắm trại Nà Bai, mở cửa lều là ngắm ngay biển mây trắng xóa 
Khu cắm trại Nà Bai là một điểm đến mới nổi ở huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đây là một điểm đến dành cho du khách thích cắm trại trong không gian cực chill, mở lều ra là có thể ngắm mây trời thơ mộng.
23/11/2022
Review Pa Phach Farmstay – ngôi nhà nhỏ bình yên giữa khu vườn mận mơ mộng 
Với review Pa Phach Farmstay dưới đây, du khách có thể cân nhắc dừng chân để trải nghiệm một cuộc sống thật bình yên, thư thả giữa vùng đất Mộc Châu xinh đẹp.
21/11/2022
Lạc vào vườn hồng Nguyệt Điền Sơn La đẹp rực rỡ như một không gian cổ tích 
Vườn hồng Nguyệt Điền Sơn La với vô số các loài hoa hồng ngoại và hoa hồng cổ, không gian rộng lớn và thơ mộng như khu vườn cổ tích. 
11/11/2022