Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Đến thành phố Tiwanaku Bolivia tham quan tàn tích của nền văn minh Andean
Thành phố Tiwanaku là một địa điểm khảo cổ thời tiền Inca ở một vùng xa xôi của Altiplano, gần bờ phía nam của hồ Titicaca. Không nổi tiếng và hoàn toàn khác biệt so với tàn tích Machu Picchu ở Peru, thành phố bí ẩn này đã khiến các...
29/05/2023
Du lịch Guatemala ghé thăm vùng đất nước của những tàn tích Maya cổ đại
Du lịch Guatemala khám phá một nền văn hóa phong phú & phong cảnh tuyệt đẹp khiến đất nước này trở nên tuyệt vời đối với du khách!
26/05/2023
Du lịch Singapore nhớ ghé đến cầu Henderson Waves kỳ lạ 
Ở Singapore, một đất nước phát triển có những cây cầu đi bộ độc đáo và tuyệt đẹp và trong số đó, cầu Henderson Waves là một điểm đến không thể bỏ qua. Cây cầu này được đánh giá là một trong mười cây cầu đi bộ độc đáo nhất trên thế giới...
26/05/2023
Công viên quốc gia Tierra del Fuego: thiên đường thiên nhiên hoang dã ở cực nam Argentina
Công viên quốc gia Tierra del Fuego là công viên được bảo vệ ở cực nam của Patagonia và là di sản của UNESCO. Nó nằm ở phía Argentina, thuộc quần đảo Tierra del Fuego.
25/05/2023
Top những bãi biển đẹp ở Nam Phi bạn nên ghé thăm
Những bãi biển đẹp ở Nam Phi không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan đẹp mê hồn mà còn mang trong mình những câu chuyện và di sản văn hóa phong phú. Từ bãi biển Cape Town với cái tên độc đáo "Bãi biển Bảo tàng" đến bãi biển...
25/05/2023
Top những địa điểm tham quan ở Hyderabad Ấn Độ nổi tiếng nhất
Địa điểm tham quan ở Hyderabad nổi tiếng cho thấy văn hóa và di sản phong phú thuộc về quá khứ của khu vực này ở Ấn Độ.
22/05/2023
Những bãi biển đẹp ở Puerto Rico - điểm đến tuyệt vời cho mùa hè đầy nắng
Những bãi biển đẹp ở Puerto Rico là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm các hoạt động từ lướt sóng đến tắm nắng.
21/05/2023
Thành phố Debrecen Hungary: thành phố của hoa và lễ hội
Thành phố Debrecen là đô thị lớn thứ hai của Hungary và với các tuyến giao thông tuyệt vời đến Budapest. Tuy không nổi tiếng như thủ đô Budapest nhưng thành phố này vẫn mang một số điểm tham quan và trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách du lịch. 
21/05/2023
Ghé thăm đảo Symi Hy Lạp trải nghiệm bầu không khí biển Aegean
Du lịch đảo Symi Hy Lạp ngoài khơi Rhodes là nơi có bến cảng ngoạn mục được bao quanh hoàn toàn bởi những ngôi nhà tân cổ điển.
20/05/2023
Bảo tàng Thủ đô Bắc Kinh: Kho tàng văn hóa và lịch sử Trung Hoa
Bảo tàng Thủ đô Bắc Kinh còn được biết đến với tên gọi Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc. Đây là một tuyệt phẩm kiến trúc đặc biệt nằm ở trung tâm thành phố Bắc Kinh. Với vẻ đẹp tinh tế và sự tôn trọng lịch sử, bảo tàng này...
20/05/2023
'Lạc lối' trong vẻ đẹp quyến rũ và yên tĩnh của đảo Losinj Croatia
Đảo Losinj nằm trong vịnh Kvarner là một trong  những điểm đến du lịch hàng đầu của Croatia. Trên đảo, bạn có thể tận hưởng các khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời, các di tích lịch sử và những bãi biển kỳ lạ.
19/05/2023
Những công trình kiến trúc Andalucia mang dấu ấn lịch sử sâu sắc
Những công trình kiến trúc Andalucia để lại dấu ấn mạnh mẽ trong kiến trúc của khu vực và đây là một phần đặc biệt của Tây Ban Nha.
19/05/2023