Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Vườn quốc gia Tanjung Puting Indonesia: thiên đường của những loài đười ươi
Nằm giữa một khu rừng nhiệt đới rộng lớn ven biển và rừng đầm lầy than bùn, vườn quốc gia Tanjung Puting ở Indonesia là một trong những niềm hy vọng lớn cho sự sống còn của loài đười ươi.
18/05/2023
Thành phố Tangier: thành phố truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ vĩ đại ở Maroc
Nép mình ở góc đông bắc của Ma rốc, thành phố Tangier nhộn nhịp từ lâu đã trở thành thiên đường của các nghệ sĩ, nhà văn, ngôi sao nhạc rock và trí thức. Đây là một trong những điểm đến dễ tiếp cận nhất của đất nước, chỉ cách...
17/05/2023
Các tiểu bang đẹp nhất ở Hoa Kỳ: từ vùng ngắm cực quang đến bờ biển màu xanh lam ngọc
Các tiểu bang đẹp nhất ở Hoa Kỳ là những điểm đến kết hợp cả khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những thành phố hiện đại, giàu bản sắc văn hóa.
16/05/2023
Quần đảo Tuamotu - thiên đường của những đầm phá màu xanh ngọc lam trên biển Thái Bình Dương
Quần đảo Tuamotu ở Thái Bình Dương là nhóm lớn nhất của đảo san hô trên thế giới  tạo cảm giác khác biệt so với phần còn lại của Polynesia thuộc Pháp.
15/05/2023
Đảo Olkhon Nga: viên ngọc quý của hồ Baikal
Đảo Olkhon Nga là một trong những viên ngọc ẩn giấu của Siberia. Nó nằm ở giữa hồ Baikal - hồ nước sâu nhất thế giới. Hàng năm, đây là một điểm đến mùa hè khá phổ biến đối với khách du lịch Nga và cả quốc tế.
14/05/2023
Những trải nghiệm độc đáo tại thị trấn Broome Úc
Từng là một thị trấn ngọc trai hẻo lánh buồn ngủ, Broome từ lâu đã nổi tiếng với bầu không khí thoải mái và nét độc đáo. Thị trấn Broome được bao quanh bởi vùng biển nhiệt đới của Ấn Độ Dương với dải cát trắng của bãi biển Cable...
13/05/2023
Check in với làn nước trong vắt tại những bãi biển đẹp nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ là nơi hội tụ cuối cùng của các nền văn hóa và cảnh quan, những bãi biển đẹp nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ truyền cảm hứng cho khách du lịch đến thăm đất nước xinh đẹp này!
12/05/2023
Du lịch đảo Samoa ngắm nơi có mặt trời lặn cuối cùng trên thế giới
Du lịch đảo Samoa - vùng đất có nền văn hóa độc đáo, ẩm thực truyền thống tuyệt vời và các bãi biển có vẻ đẹp ngoạn mục.
11/05/2023
Ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ trong khu vườn của Monet tại Giverny
Khu vườn của Monet tại Giverny nổi tiếng được coi là bối cảnh của vô số tác phẩm của nghệ sĩ trường phái ấn tượng người Pháp Oscar-Claude Monet.
11/05/2023
Du lịch Megalochori - khám phá thị trấn quyến rũ và thưởng thức rượu vang núi lửa
Trốn khỏi đám đông khách du lịch trên đảo Santorini bằng một chuyến du lịch Megalochori, phần yên tĩnh hơn ở phía tây nam của hòn đảo.
11/05/2023
Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons Jumeirah
Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Jumeirah tại Dubai mang đến trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp bên bờ vịnh Ả Rập trong xanh.
09/05/2023
Những địa điểm du lịch Serbia - viên ngọc quý của vùng Balkan
Khám phá những địa điểm du lịch Serbia vùng Balkan Châu Âu, nơi chứa đầy những di sản văn hóa và ẩm thực từ thời Ottoman và Habsburg.
09/05/2023