Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Đảo Cleopatra Thổ Nhĩ Kỳ và truyền thuyết về mối tình của nữ hoàng Ai Cập
Đảo Cleopatra Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng nhất với bãi biển Cleopatra, nơi có bãi cát vàng hầu như không tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác ở Đông Địa Trung Hải.
08/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Albania 2023 - 'một thế giới khác' ở Châu Âu
Kinh nghiệm du lịch Albania, quốc gia Balkan còn kém phá triển nhưng là nơi có nền văn hóa hấp dẫn và một số bãi biển đẹp nhất ở châu Âu.
07/05/2023
Dùng bữa tại nhà hàng cao nhất thế giới và ngắm đường chân trời ở Dubai
Nhà hàng cao nhất thế giới ở Burj Khalifa cao chót vót, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Dubai lấp lánh và vịnh Ả Rập.
05/05/2023
Nắng vàng, biển xanh tại đảo Gili Lankanfushi Maldives
Đảo Gili Lankanfushi Maldives là một hòn đảo nhỏ, cũng là nơi có một khu nghỉ mát thân thiện với môi trường với cách tiếp cận bằng chân trần 'không có tin tức, không có giày dép'.
05/05/2023
Khám phá thiên nhiên tại vườn quốc gia Gunung Mulu Malaysia 
Vườn quốc gia Gunung Mulu ở Malaysia sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ngoạn mục về một số kỳ quan thiên nhiên mê hoặc. Có rất nhiều điểm tham quan bao gồm các hang động khổng lồ, những đỉnh núi đá vôi ngoạn mục và những khu...
05/05/2023
Thung lũng Barossa Úc: thiên đường rượu vang hảo hạng của nước Úc
Ẩn mình khỏi sự ồn ào của thành phố, nằm ở khu vực phía đông bắc của thành phố Adelaide, thung lũng Barossa Úc là một trong những thiên đường rượu vang tinh tế, thanh lịch và cao cấp nhất ở Úc.
04/05/2023
Hành trình trekking tuyệt vời tại hồ Kardyvach Nga 
Hồ Kardyvach Nga là một trong những hồ đẹp nhất ở Liên bang Nga và là hồ lớn nhất ở Sochi. Nó nằm trên lãnh thổ Krasnodar, ở độ cao 1838 m so với mực nước biển và là một điểm đến rất phổ biến với những người đam mê...
04/05/2023
Chiêm ngưỡng khu vườn Marqueyssac tuyệt đẹp ở thung lũng Dordogne nước Pháp
Khu vườn Marqueyssac được xây dựng trên một mũi đá với công viên cây xanh rộng 22ha có tầm nhìn ngoạn mục xuống thung lũng từ những vách đá cao.
28/04/2023
Đến công viên lịch sử Prasat Hin Phimai Thái Lan tìm hiểu về kiến trúc Khmer
Nếu bạn đang ở tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan thì công viên lịch sử Prasat Hin Phimai chắc chắn đáng để ghé thăm. Tới đây du khách có thể trải nghiệm phần còn lại của một ngôi đền theo phong cách Khmer mà không cần phải rời khỏi Thái Lan....
27/04/2023
Trải nghiệm du hành vũ trụ sẽ không còn xa vời tại khách sạn Mặt Trăng ở Dubai!
Bạn có thể du hành lên Mặt trăng tại khách sạn Mặt Trăng ở Dubai vào một ngày không xa khi dự án này được ra mắt!
25/04/2023
Lạc vào khu phố Joo Chiat Singapore đầy màu sắc ngỡ như ở trời Âu
Không chỉ là một khu dân cư nhộn nhịp, khu phố Joo Chiat còn xứng đáng có được vị trí của mình trong số những khu phố đẹp ở Singapore. Nơi đây mang đậm dấu ấn lịch sử và có những cửa hàng buôn bán đầy màu sắc đẹp như tranh vẽ, di...
25/04/2023
Đảo Ulleungdo: hòn đảo bí ẩn của Hàn Quốc
Nằm cách bờ biển phía đông của Hàn Quốc 120 km, đảo Ulleungdo được biết đến với những con sóng xanh yên bình, phong cảnh núi non tươi đẹp và cảnh hoàng hôn ngoạn mục.
24/04/2023