Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tây Ninh

Ẩm thực Tây Ninh

Đặc sản thằn lằn núi Bà Đen - món ngon nhất định phải thử khi tới Tây Ninh
Thằn lằn hay còn gọi là tắc kè - món đặc sản ở núi Bà Đen được nhiều du khách yêu thích vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Vậy bạn đã được thưởng thức đặc sản thằn lằn núi Bà Đen bao giờ chưa? Cùng luhanhvietnam tìm hiểu xem món đặc...
19/11/2022
Đặc sản bánh tráng phơi sương Tây Ninh ngon nức tiếng, ăn một lần là ghiền!
Bánh tráng phơi sương là đặc sản nổi tiếng ở Tây Ninh mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thưởng thức một lần. Cùng tìm hiểu đặc sản bánh tráng phơi sương Tây Ninh có gì hấp dẫn và ăn ở đâu ngon nhất nhé!
16/09/2022
Muối tôm Tây Ninh - đặc sản gây ‘thương nhớ’ ở vùng Đất Thánh
Muối tôm là đặc sản Tây Ninh thơm ngon nức tiếng mà du khách nào cũng muốn thưởng thức và mua về làm quà khi có dịp ghé thăm vùng Đất Thánh. Cùng tìm hiểu xem muối tôm Tây Ninh có gì đặc biệt đến vậy nhé!
08/09/2022
Review các quán ăn đêm ngon ở Tây Ninh chuẩn ‘ngon - bổ ‘ rẻ’
Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc toàn thành phố Tây Ninh tràn ngập trong ánh đèn lung linh. Nếu bạn đi chơi khuya và đang không biết lót dạ ở đâu, thì hãy cùng tham khảo các quán ăn đêm ngon ở Tây Ninh được lòng thực khách...
26/08/2022
Bánh tráng muối ớt Tây Ninh - món ăn vặt hấp dẫn thử một lần là ghiền
Nếu có dịp ghé thăm vùng Đất Thánh nhất định bạn nên thưởng thức món bánh tráng muối ớt Tây Ninh một lần để cảm nhận hương vị đặc biệt của món ăn vặt hấp dẫn này.   
24/08/2022