Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Bình Định

Du lịch Bình Định

Về làng nghề bún Song Thằn ở Bình Định thưởng thức đặc sản Tiến Vua nức tiếng 
Tồn tại qua hàng trăm năm và được các thế hệ của làng truyền nghề và gìn giữ, làng nghề bún Song Thằn đến nay đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn với du khách khi muốn tìm hiểu về truyền thống thượng võ và đặc biệt...
28/05/2023
Tham gia những lễ hội mùa xuân ở Bình Định khám phá văn hoá độc đáo
Du lịch Bình Định đầu xuân năm mới, ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt sắc của xứ biển và những danh thắng tuyệt đẹp, căng tràn sức sống, bạn chớ quên tham gia vào những lễ hội mùa xuân ở Bình Định vô cùng hấp dẫn với bản sắc văn hoá...
27/01/2023
Khám phá các địa điểm du lịch ở Hoài Nhơn tuyệt đẹp
Hoài Nhơn là thị xã ven biển của tỉnh Bình Định và sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, du lịch xứ Nẫu bạn chớ nên bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn của Hoài Nhơn, nơi nổi tiếng với những điểm check-in đẹp kỳ vĩ. 
22/09/2022
Tìm về bình yên tại những hồ nước đẹp ở Bình Định cứ lên hình là xinh ngất 
Bình Định không chỉ có những hòn đảo xinh hay những bãi biển thiên đường mà xứ sở này còn có những hồ nước tuyệt đẹp cứ lên hình là ảo khiến du khách say đắm.
11/08/2022
Khám phá ẩm thực chợ Ngọc Sơn Bình Định vừa rẻ vừa ngon, ăn đủ món chẳng lo cạn ví 
Đến với chợ Ngọc Sơn ở Bình Định, chỉ với vài chục nghìn trong tay bạn cũng đã có thể thưởng thức cả thế giới ẩm thực hấp dẫn từ các món tráng miệng đến các món ăn no được.
29/07/2022