Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
DÒNG SỰ KIỆNlàng đo đochè Huế
Huế

Du lịch Huế

Những khu ẩm thực ở Huế tựa như 'mê cung đồ ăn' đầy mê hoặc 
Ẩm thực Huế luôn khiến các tín đồ sành ăn phải say mê không chỉ bởi sự đa dạng, hương vị hấp dẫn mà còn bởi nơi đây chính là một trong những thiên đường ẩm thực giá rẻ hấp dẫn nhất Miền Trung.
25/10/2022
Đặc sản chè heo quay Huế có ngon không? Ăn chè ở đâu mới chuẩn vị?
Đặc sản chè heo quay Huế là món ngon hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Cố đô. Sự kết hợp độc đáo giữa chè và thịt heo quay làm nên một món ăn vặt cực kỳ lạ miệng, khiến du khách phải tấm tắc...
12/10/2022
Checklist những quán ngon khu phố Tây Huế ăn là 'dính' đến thổ địa cũng khen tấm tắc
Phố Tây Huế được biết đến là một điểm nhấn sôi động giữa bức tranh tĩnh lặng của Cố đô, nơi đây không chỉ hội tụ những điểm vui chơi, giải trí và mua sắm hấp dẫn mà còn là thiên đường ẩm thực với rất nhiều quán ăn ngon...
10/10/2022
Về làng nghề Tây Hồ xứ Huế ngẩn ngơ với những chiếc nón bài thơ 
Nón bài thơ xứ Huế là một trong những hình ảnh biểu tượng và cũng là món quà lưu niệm quen thuộc với du khách khi đến với cố đô. Huế có nhiều làng nghề làm nón lá nhưng làng nghề Tây Hồ là cái tên nổi bật nhất và...
27/09/2022
Dân dã list quán bún hến ngon ở Huế ăn là nhớ mãi
Hến - sản vật trời cho ẩn mình dưới lớp bùn cát trên các dòng sông của xứ Huế là đặc sản nức tiếng khiến bao người mê mệt. Và bất cứ ai khi đến Huế đều không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn ngon xứ Cố đô này.
16/09/2022
Những quán ăn đêm ở Huế ngon bổ rẻ cho hội ‘cú’ đi chơi khuya chẳng lo đói  
Huế vẫn luôn là điểm đến ẩm thực hấp dẫn với vô vàn các món ngon gây thương nhớ, đặc biệt dù bạn có bất chợt thèm ăn giữa đêm khuya hay lỡ đi chơi về muộn thì vẫn có cả list quán ăn ngon cho bạn thưởng thức.
17/08/2022
Check-in liền tay những quán cafe không gian đẹp ở Huế khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên 
Du lịch ở Huế nếu như muốn tìm các quán cafe có không gian đẹp để sống ảo hay đơn giản chỉ là để chill và tận hưởng những cuộc gặp gỡ vui vẻ, thân tình với bạn bè và những người thân yêu thì chắc chắn những quán cafe...
10/08/2022
Vui hết mình tại những quán bar ở Huế chất miễn bàn 
Không chỉ có những đền đài, lăng tẩm và không khí trầm buồn đặc trưng mà đến với xứ Huế bạn còn có thể tận hưởng không khí sôi động, nhộn nhịp nhưng vẫn mang nét đẹp rất riêng của Huế tại những quán bar nổi tiếng. 
30/07/2022
Check-in Hồ Khe Rưng thảo nguyên xanh mướt của cố đô Huế 
Với khoảng không xanh mát trong lành và khung cảnh thơ mộng, hồ Khe Rưng của xứ Huế đang trở thành điểm check-in hấp dẫn thu hút du khách và các bạn trẻ ghé thăm tìm bình yên sau những bộn bề của cuộc sống. 
25/07/2022
Những điểm đến mùa hè ở Huế đẹp ngẩn ngơ đừng bỏ lỡ cơ hội check-in
Không chỉ là những đền đài uy nghi, những bãi biển xanh dài lặng sóng, đến Huế mùa hè, bạn có có thể tha hồ thưởng ngoạn những thắng cảnh tuyệt sắc từ rừng đến biển đẹp mê mẩn lòng  người. 
18/07/2022
Độc đáo món chè bột lọc heo quay đặc sản xứ Huế
Thay vì có nhân ngọt như những món chè khác, chè bột lọc heo quay xứ huế được chế biến một cách đặc biệt với topping là bột lọc bọc bên ngoài thịt heo mang lại vị mặn ngọt xen kẽ rất ấn tượng.
27/03/2020