Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Kiên Giang

Du lịch Kiên Giang

Vãn cảnh chùa Phật Đà Hà Tiên - ngôi chùa bằng lò gạch cũ độc đáo
Chùa Phật Đà Hà Tiên là địa điểm tâm linh nổi tiếng thu hút du khách tham quan, chiêm bái hiện nay. Ngôi chùa có kiến trúc cổ kính độc đáo, pha chút hiện đại và đặc biệt là được xây dựng trên nền từ lò gạch cũ trở thành...
09/04/2023
No căng rốn với những quán ăn vặt ngon ở Hà Tiên, thử một lần là mê!
Điểm danh những quán ăn vặt ngon ở Hà Tiên có thực đơn đa dạng, đồ ăn đảm bảo vệ sinh và giá rẻ để cùng hội chị em bạn dì thưởng thức, cùng trò chuyện tán gẫu khi có dịp rảnh rỗi.
30/03/2023
Set kèo ‘oanh tạc’ những quán ăn vặt ở Rạch Giá vừa ngon, vừa rẻ
Đến với những quán ăn vặt ở Rạch Giá du khách sẽ được cùng hội bạn thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn. Dưới đây là top các quán ăn vặt ngon - bổ - rẻ nhất ở Rạch Giá được giới trẻ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay.
28/12/2022
Tham quan chùa Láng Cát Rạch Giá chiêm ngưỡng kiến trúc Khmer độc đáo và vãn cảnh thanh tịnh
Chùa Láng Cát Rạch Giá là ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc Khmer độc đáo do gia đình ca sĩ Thủy Tiên xây dựng. Có dịp ghé thăm Rạch Giá du khách hãy một lần tham quan ngôi chùa Khmer nổi tiếng này để chiêm ngưỡng kiến trúc độc...
18/12/2022
Về Hà Tiên chiêm ngưỡng hang động Moso - tuyệt tác kỳ thú của tạo hóa
Vùng đất Kiên Lương nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt tác của thiên nhiên như Hòn Phụ Tử, chùa Hang…, trong đó phải kể tới hang động Moso điểm đến thu hút du khách hàng đầu hiện nay.
09/12/2022
Khám phá khu du lịch Bãi Đá Hòn Sơn Kiên Giang thỏa thích vui chơi và sống ảo
Khu du lịch Bãi Đá Hòn Sơn là điểm đến thu hút du khách khi tới Kiên Giang với cảnh biển đẹp thơ mộng và lãng mạn. Check-in Bãi Đá Hòn Sơn bạn sẽ được thỏa thích sống ảo, đi câu mực đêm và lặn biển ngắm san hô.
04/12/2022
Chinh phục Ma Thiên Lãnh Hòn Sơn chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa như lạc vào cõi tiên
Ma Thiên Lãnh là ngọn núi cao nhất ở Hòn Sơn thu hút du khách tới đây chinh phục để được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh biển Kiên Giang hoang sơ tuyệt đẹp và khám phá những điều kỳ bí.
25/11/2022
Bãi Chướng Hòn Mấu - thiên đường biển xinh đẹp ‘vẫy gọi’ du khách ở đảo Nam Du
Bãi Chướng là điểm đến hấp dẫn du khách ở Hòn Mấu với khung cảnh thiên nhiên yên bình, lý tưởng để xả hơi và nghỉ dưỡng. Cùng luhanhvietnam khám phá xem Bãi Chướng Hòn Mấu có gì thu hút du khách đến vậy nhé!
09/11/2022
Mách bạn 10 quán ăn đêm ngon nhất Hà Tiên chuẩn ‘ngon-bổ-rẻ’
Bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn đêm ngon nhất Hà Tiên để nạp năng lượng sau một ngày tham quan và khám phá cảnh đẹp nơi đây. Cùng luhanhvietnam tham khảo danh sách địa chỉ ăn đêm ngon tại Hà Tiên dưới đây nhé!
01/11/2022
Trekking đỉnh Ông Rồng ở Hòn Sơn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp như tiên cảnh
Đỉnh Ông Rồng ở Hòn Sơn là điểm đến thu hút du khách và đặc biệt là giới trẻ chinh phục với những vách đá cheo leo và cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Cùng luhanhvietnam trekking ngọn núi xinh đẹp này thôi!
26/10/2022
Chùa Hang ở Hà Tiên - thắng cảnh nổi tiếng thu hút du khách khi tới Kiên Giang
Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng như Mũi Nai, Hòn Phụ Tử… chùa Hang cũng là địa điểm đến thu hút du khách khi có dịp ghé thăm mảnh đất Hà Tiên xinh đẹp. Cùng luhanhvietnam khám phá chùa Hang Hà Tiên có cảnh đẹp gì mê...
23/10/2022
Thưởng thức đặc sản nhum nướng đảo Nam Du ngon ‘quên sầu’
Đảo Nam Du nổi tiếng với nhiều món hải sản tươi ngon, trong đó phải kể tới nhum nướng thơm ngon khó cưỡng. Vậy đặc sản nhum nướng đảo Nam Du có gì hấp dẫn du khách đến vậy và ăn ở địa chỉ nào ngon nhất? Cùng theo chân...
17/10/2022