Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Du lịch Cherrapunji ngắm vũ điệu của mưa trên đất Ấn
Du lịch Cherrapunji Ấn Độ thường được ví với việc đi bộ trên mây, đáng chú ý là những cây cầu rễ sống - kết quả của những công trình kỹ thuật sinh học kỳ công.
15/09/2022
Đi tìm bình yên tại tháp Khamsum Yulley Namgyal Chorten Bhutan
Đứng kiêu hãnh trên một ngọn đồi nhỏ ở thung lũng Punakha, tháp Khamsum Yulley Namgyal Chorten Bhutan là điểm du lịch ngoạn mục bởi giá trị lịch sử và tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh xung quanh.
14/09/2022
Đến Croatia nhớ ghé thăm vương cung Thánh Đường Euphrasian
Vương cung Thánh Đường Euphrasian ở Porec, Croatia là một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến trúc và nghệ thuật Byzantine thời kỳ đầu Địa Trung Hải. 
14/09/2022
Ghé thăm thị trấn Zheravna Bulgaria lặng ngắm những góc phố hoài cổ
Bỏ lại đằng sau những tấp nập, náo nhiệt ở các vùng đô thị, thị trấn Zheravna Bulgaria vẫn đang lưu giữ trọn vẹn những góc phố mang đầy nét hoài cổ, gửi gắm trong đó biết bao hồi ức cũ về một làng quê Bulgaria xưa kia giữa thời hiện đại. 
14/09/2022
Hàng nghìn đầm phá màu ngọc lam ẩn mình trên cồn cát đẹp siêu thực ở Brazil
Vườn quốc gia Lencois Maranhenses là nơi có hàng nghìn đầm phá màu xanh chói lọi ẩn mình bên dưới những cồn cát cao chót vót trên diện tích 598 dặm vuông.
13/09/2022
Công viên Pruhonice Séc: lá phổi xanh ở ngoại ô Praha
Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và kiến trúc thì hãy ghé thăm công viên Pruhonice Séc. Viên ngọc quý này là một Di sản thế giới được UNESCO công nhận và nó rất đáng giá cho một chuyến đi ngắn ngày ở ngoại ô Praha, CH Séc.
13/09/2022
Du lịch Phonsavan Lào khám phá vùng đất của lịch sử
Du lịch Phonsavan Lào là một trong những hành trình được khuyến khích cho du khách khi đến tham quan xứ sở Triệu Voi bởi vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử lâu đời của nó.
13/09/2022
Đặt chân tới hẻm núi Todra Maroc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên
Nằm sâu trong dãy núi đá Atlas trên một trong những con đường đến Sahara từ Marrakech là khung cảnh vô cùng ngoạn mục và hùng vĩ của hẻm núi Todra Maroc.
12/09/2022
Lạc lối đến vườn bách thảo Curitiba Brazil chiêm ngưỡng kiến trúc bằng kính ấn tượng
Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố Curitiba, Brazil thì hãy ghé thăm vườn bách thảo Curitiba Brazil để hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, yên ả, chiêm ngưỡng tác phẩm kiến trúc bằng kính độc đáo cùng hàng trăm loài thực vật địa phương. 
12/09/2022
Mô hình Atomium Bỉ: điểm tham quan hàng đầu Brussels
Không quá náo nhiệt hay rực rỡ như Paris, London, Berlin, Thủ đô của Bỉ hiện vẫn còn giữ được những nét thanh bình, cổ kính với những công trình đặc trưng. Bên cạnh tượng Männeken Pis với niên đại hàng trăm năm thì mô hình Atomium Bỉ cũng là biểu...
12/09/2022
Đến công viên quốc gia Ulu Temburong thám hiểm khu rừng nhiệt đới hoang sơ của Brunei
Công viên quốc gia Ulu Temburong sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch sinh thái tuyệt vời nhất Brunei. Đến đây bạn sẽ được khám phá, tìm hiểu vô số loài động vật quý hiếm và trải nghiệm cắm trại trong rừng sâu.
11/09/2022
Cao nguyên Ardennes Bỉ: khoảng lặng bình yên giữa châu Âu hoa lệ
Cao nguyên Ardennes Bỉ là một thiên đường thực sự dành cho những ai yêu thiên nhiên và không thể phủ nhận được rằng đây chính là điểm du lịch hàng đầu của Bỉ.
11/09/2022