Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Nhà hát La Mã Plovdiv: biểu tượng kỳ quan kiến trúc cổ đại của Bulgaria
Nhà hát La Mã Plovdiv là một trong những nhà hát La Mã được bảo tồn tốt nhất trên thế giới. Nó được xây dựng vào những năm 90 của thế kỷ thứ I sau Công nguyên, dưới thời trị vì của Hoàng đế Trajan. Nhà hát có thể chứa...
31/03/2023
Thị trấn Trongsa: Trái tim của đất nước Bhutan
Thị trấn Trongsa nằm trên một đỉnh đổi ở khu vực trung tâm của Bhutan. Nhiều người còn mệnh danh đây là "trái tim của Vương quốc Himalaya" hay "Nơi ở của các vị Vua Bhutan".
31/03/2023
Đài phun nước Trevi và câu chuyện tung đồng xu ước nguyện
Bạn đã bao giờ nghe đến việc ném một đồng xu vào đài phun nước Trevi chưa? Tìm hiểu huyền thoại đằng sau truyền thống này và tìm hiểu về lịch sử của địa điểm tham quan ở thành Rome này nhé!
30/03/2023
Trải nghiệm du lịch sinh thái ở Amazon tại vườn quốc gia Anavilhanas Brazil
Vườn quốc gia Anavilhanas là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch thiên nhiên trọn vẹn ở vùng Amazon. Hệ động vật, thực vật, hồ nước và bầu trời đầy sao ngoạn mục khiến khu vực này trở thành một điểm đến thú vị khó...
30/03/2023
Lang thang đến thị trấn Motovun nằm trên đỉnh đồi tuyệt đẹp ở Croatia
Với hệ thống tháp, tường, cổng và quảng trường trang nhã, thị trấn Motovun ở Istria là một ví dụ nổi bật về kiến ​​trúc thuộc địa của Venice. Nằm trên một ngọn đồi cao khoảng 227m so với mực nước biển, Motovun được xem là thị trấn hấp dẫn...
30/03/2023
Thung lũng Draa Maroc: lối vào sa mạc Sahara
Thung lũng Draa tuyệt đẹp nằm giữa Ouarzazate và Zagora, miền Nam Maroc. Đây cũng là khu vực mang đến những cơ hội tuyệt vời để khám phá Marrakech và tầm nhìn ấn tượng ra dãy núi Atlas và sông Oued Draa - con sông dài nhất ở Maroc.
29/03/2023
Khám phá mỏ muối Salzwelten Áo lâu đời nhất thế giới 
Với lịch sử 7000 năm, Salzwelten của Áo là mỏ muối lâu đời nhất trên thế giới. Chuyến tham quan vào thế giới dưới lòng đất ở mỏ muối Salzwelten biến lịch sử lâu đời trở thành một cuộc phiêu lưu hấp dẫn khi được hiểu hơn về những câu...
29/03/2023
Tìm hiểu quá khứ, hiện tại và tương lai của Qatar tại bảo tàng Quốc gia Qatar
Bảo tàng Quốc gia Qatar là nơi du khách được nhìn thấy và nghe kể câu chuyện độc đáo về đất nước và con người Qatar.
28/03/2023
Khám phá bảo tàng Quốc gia Carthage Tunisia chiêm ngưỡng các di vật cổ quý giá
Bảo tàng Quốc gia Carthage là 1 bảo tàng khảo cổ học nằm trên đỉnh đồi Byrsa, được thành lập vào năm 1875 bởi Đức Hồng Y Charles Martial Lavigerie, bên trong khuôn viên của một tu viện. Ban đầu nó được gọi là bảo tàng Lavigerie.
27/03/2023
Du lịch đảo Sint Eustatius và Saba: điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ ở Caribê
Du lịch đảo Sint Eustatius và Saba với khí hậu ấm áp quanh năm là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất trong vùng biển Caribe.
24/03/2023
Từng là quê hương của cướp biển, thị trấn Omis Croatia giờ xinh đẹp nhường này!
Thị trấn Omis nằm cách Split khoảng 30 phút về phía nam, ngay tại nơi sông Cetina chảy vào biển Adriatic. Được bảo vệ bởi những vách đá khổng lồ, sự thịnh vượng của thị trấn vào thế kỷ 15 đến từ những tên cướp biển hung tợn. 
23/03/2023
Du lịch Tân Cương ngắm thiên nhiên tươi đẹp vùng viễn Tây Trung Quốc
Cùng khám phá du lịch Tân Cương, vùng viễn Tây của Trung Quốc với vô số điều kỳ diệu về thiên nhiên và văn hóa đa dạng.
23/03/2023