Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Thử thách đi bộ đường dài ở dãy núi Rif Maroc
Dãy núi Rif Maroc là nơi hoàn hảo dành cho những người đi bộ đường dài đang tìm kiếm các ngọn núi ghồ ghề và những con đường mòn yên tĩnh. 
23/12/2022
Thị trấn Hammamet: thiên đường nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu Tunisia
Nằm nép mình bên một vịnh nhỏ ở bán đảo Cap Bon, thị trấn Hammamet là một thiên đường nghỉ mát nổi tiếng ở Tunisia. Với những bãi biển đầy cát, các di tích cổ, hệ thống khách sạn, nhà hàng,... thị trấn này là điểm đến hàng đầu để...
23/12/2022
Trở về với thiên nhiên hoang dã tại vườn quốc gia Lemmenjoki Phần Lan
Là quê hương của các bộ lạc bản địa Sami, vườn quốc gia Lemmenjoki là sự kết hợp tuyệt đẹp của rừng cây xanh phủ đầy tuyết bao quanh dòng sông trong vắt chảy giữa địa hình đồi núi nhấp nhô. Ngoài những con đường mòn đi bộ đường dài,...
23/12/2022
Khám phá hang Gupteshwor Mahadev dài nhất Nepal
Nằm gần thác Davis, đối diện bảo tháp Hòa bình Thế giới ở Pokhara, hang Gupteshwor Mahadev là hang động nổi tiếng và dài nhất của Nepal.
22/12/2022
Du lịch Bhutan nhớ đến thăm tu viện Gangtey
Nằm trên đỉnh núi của thung lũng Phobjikha đẹp như tranh vẽ, tu viện Gangtey là một trong những tu viện quan trọng nhất ở vương quốc Bhutan. 
22/12/2022
Nhà thờ Matthias: nhà thờ Công giáo nổi tiếng nhất Budapest, Hungary
Nhà thờ Matthias là ngôi đền Công giáo La Mã được ghé thăm nhiều nhất ở Budapest. Nó nằm ở trung tâm của quận Castle. Ban đầu nhà thờ có tên là “Nhà thờ Đức Bà”.
22/12/2022
Dạo bước đến thị trấn Olinda Brazil chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy hoài cổ
Thị trấn Olinda Brazil là một trong những khu phức hợp kiến trúc thuộc địa lớn và đẹp nhất ở Brazil. Nơi đây thực sự là một mê cung của những con đường rải sỏi, những ngọn đồi, những nhà thờ rực rỡ, dãy nhà đầy màu sắc và những bãi...
22/12/2022
'Choáng ngợp' trước sự hùng vĩ của thác Ouzoyd Maroc
Thác Ouzoud Maroc là một trong những thác nước tráng lệ và ấn tượng nhất ở Maroc nói riêng và cả Bắc Phi nói chung. Nó nằm nép mình trong dãy núi High Atlas, cách Marrakech 150 km lái xe. 
21/12/2022
Thưởng thức hương vị vùng cực Bắc từ ẩm thực Greenland
Ẩm thực Greenland ít được biết đến hơn nền văn hóa và nghệ thuật của vùng đất này nhưng được đánh giá là nền ẩm thực biết tận dụng các sản phẩm địa phương một cách triệt để.
21/12/2022
Tham quan nhà thờ St Bavo ấn tượng ở Ghent, Bỉ
Nhà thờ St Bavo ở Bỉ là nơi hành hương của những người yêu thích lịch sử tôn giáo và văn hóa. Hiện nơi đây đang lưu giữ một trong những tác phẩm quan trọng nhất trong lịch sử nghệ thuật châu Âu: "The Adoration of the Mystical Lamb". 
21/12/2022
Vẻ đẹp kỳ vĩ của hang động Odysseus Croatia
Hang động Odysseus là một trong những điểm thu hút lớn nhất trên đảo Mljet của Croatia. Đây là một hang động karst khá đặc trưng vì phần trên của nó bị sụp đổ và tạo ra một hố sâu. Hang thông với biển khơi bằng một đường hầm tự...
21/12/2022
Bảo tàng Plantin-Moretus Bỉ: điểm nhấn kiến trúc của Antwerp
Bảo tàng Plantin-Moretus là một trong những điểm nhấn đặc biệt về kiến ​​trúc được bảo tồn tốt nhất của Antwerp, Bỉ. Nó được xây dựng từ thế kỷ 16 và tồn tại cho đến ngày nay bất chấp sự phá hoại của chiến tranh.
20/12/2022