Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Khải hoàn môn Patuxai - công trình lịch sử ấn tượng ở Viêng Chăn, Lào
Khải hoàn môn Patuxai là một trong những địa danh đáng chú ý nhất ở Viêng Chăn. Cổng vòm ấn tượng này nằm ở trung tâm thủ đô Lào, cuối đại lộ Lane Xang, con đường dẫn đến Phủ Chủ tịch.
15/12/2022
Cung điện Polata Tây Tạng - cung điện cao nhất thế giới
Cung điện Polata Tây Tạng hiện là cung điện nằm ở độ cao lớn nhất thế giới. Không chỉ có kiến trúc đồ sộ mà công trình này còn có tới hàng nghìn pho tượng Phật với các kích thước khác nhau.
14/12/2022
Lâu đài Trsat Croatia: di tích lịch sử đặc biệt ở Rijeka
Lâu đài Trsat Croatia nằm ở thị trấn ven biển nổi tiếng Rijeka và là một điểm du lịch được du khách lui tới đông đảo, đặc biệt vào những tháng mùa hè. 
13/12/2022
Những hồ nước đẹp ở Nepal khiến khách du lịch ngẩn ngơ
Nepal là vùng đất được thượng đế ban tặng với một số lượng lớn các hồ khiến mọi người phải trầm trồ. Những hồ nước đẹp ở Nepal là một trong những điểm thu hút đầy cảm hứng đối với các tín đồ du lịch trên khắp thế giới. 
13/12/2022
Thị trấn Alter do Chao: Caribe của vùng Amazon Brazil
Được biết đến với cái tên “Caribe của Amazon”, thị trấn Alter do Chao là một điểm đến du lịch không chỉ nổi tiếng ở Brazil mà trên toàn thế giới. Địa danh này nằm giữa những bãi biển ven sông với bờ cát trắng mịn và khu rừng nhiệt đới...
12/12/2022
Hướng dẫn du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một bang trên bờ biển Malabar nhiệt đới của Ấn Độ, có gần 600 km bờ biển Ả Rập, sẽ là điểm đến hoàn hảo nếu bạn muốn khám phá văn hóa kết hợp với thiên nhiên.
12/12/2022
Khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vườn quốc gia Kep Campuchia
Nếu bạn có ý định du lịch Campuchia và đến Kep thì có rất nhiều địa điểm nổi tiếng có thể ghé thăm như: trang trại bướm Kep, chợ Cua, đảo Thỏ,... Tuy nhiên, nếu đang cảm thấy nhàm chán với những lựa chọn trên thì vườn quốc gia Kep...
12/12/2022
'Mãn nhãn' trước những công trình ấn tượng của Áo
Ngoài vẻ đẹp tráng lệ, đồ ăn ngon, văn hóa độc đáo thì Áo còn tự hào là nơi có nhiều công trình ấn tượng và đặc sắc hàng đầu châu Âu. Sau đây là một vài công trình ấn tượng của Áo mà bạn không thể bỏ lỡ trong...
11/12/2022
Top những địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai đẹp và hoành tráng nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đông ở Bắc bán cầu dưới ánh mặt trời nhưng không muốn bỏ lỡ những niềm vui và lễ hội Giáng sinh, những địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai sẽ là nơi hoàn hảo dành cho bạn!
10/12/2022
Vui chơi hết mình ở bến tàu Santa Monica thành phố Los Angeles
Bến tàu Santa Monica nhô ra vùng biển Thái Bình Dương là một phần quan trọng của cộng đồng ven biển tuyệt đẹp ở California.
09/12/2022
Hẻm núi Hổ Nhảy - điểm du lịch kỳ thú ở Lệ Giang Trung Quốc
Nếu là người yêu thích các hoạt động thử thách và chinh phục những con đường dốc, gập ghềnh thì hẻm núi Hổ Nhảy Trung Quốc chính là nơi dành cho bạn.
09/12/2022
Thị trấn Nessebar Bulgaria: thiên đường ẩn giấu giữa lòng Balkan
Được mệnh danh là hòn ngọc của Biển Đen, thị trấn Nessebar Bulgaria đã liên tục có người sinh sống trong hơn ba thiên niên kỷ. Các di tích của quá khứ vẫn tồn tại ở đây bao gồm các nhà thờ Byzantine, công sự cổ và cối xay gió thời...
08/12/2022