Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Hẻm núi Trigrad: viên ngọc bí ẩn của Bulgaria
Hẻm núi Trigrad  là một hẻm núi đá cẩm thạch dựng đứng ở dãy núi Rhodope. Nó nằm ở Smolyan, một trong những tỉnh cực nam của Bulgaria. 
03/12/2022
Ghé thăm lâu đài Riegersburg nằm trên ngọn núi lửa cao 482m ở Áo
Lâu đài Riegersburg nằm kiêu hãnh trên một vách đá núi lửa cao 482m. Công trình này được xem là bất khả chiến bại trong nhiều thế kỷ và kiến trúc hùng vĩ của nó vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người cho đến tận hôm nay. 
03/12/2022
Top nhà hàng tốt nhất Singapore từ bình dân đến cao cấp
Từ các trung tâm bán hàng rong với sức chứa khủng đến những nhà hàng gắn sao Michelin phải đặt chỗ từ trước, bạn có vô vàn lựa chọn trong top nhà hàng tốt nhất Singapore để khám phá ẩm thực Đảo Quốc Sư Tử theo cách riêng của mình. 
01/12/2022
10 trải nghiệm ở Costa Rica giúp bạn tận hưởng tối đa chuyến du lịch
Những trải nghiệm ở Costa Rica giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ đẹp mê hồn và khám phá văn hóa bản địa độc đáo, bao gồm tắm rừng, nhảy salsa và đi bộ trong rừng vào ban đêm.
01/11/2022
Một chuyến tham quan trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed ở Dubai
Trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed là nơi du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và phong tục của Dubai cũng như văn hóa Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. 
30/11/2022
Tìm về thiên nhiên với những trải nghiệm du lịch Berchtesgaden nước Đức
Những trải nghiệm du lịch Berchtesgaden rất lý tưởng cho những ai thích dành thời gian quý báu của mình để gần gũi hơn với thiên nhiên và phong cảnh núi rừng.
30/11/2022
Thị trấn Essaouira Maroc: điểm đến lãng mạn khó chối từ
Thị trấn Essaouira của Maroc trước đây được biết đến với cái tên Mogador. Vùng đất này là nơi có bến cảng Bồ Đào Nha truyền thống với những ví dụ điển hình về nghệ thuật Moorish và Bồ Đào Nha. Ngoài ra nó còn ổi tiếng với đồ gỗ mỹ nghệ và các...
29/11/2022
Những điểm tham quan ở thủ đô Tunis của Tunisia không thể bỏ lỡ
Tunis là thủ đô của Tunisia và nằm trên bờ biển phía nam của biển Địa Trung Hải. Đây là một thành phố nhỏ với dân số dưới 700.000 người và có thể dễ dàng khám phá bằng cách đi bộ. Thành phố có nhiều tòa nhà cổ kính và...
29/11/2022
9 thành phố đẹp ở Bỉ nên đến thăm một lần trong đời
Một quốc gia đầy bất ngờ thú vị, Bỉ là một điểm du lịch không thể thiếu trong các chuyến du lịch châu Âu. Đất nước này được yêu thích bởi các điểm đến hoàn hảo như Bruges, Antwerp, những cảnh quan đầy cảm hứng của Wallonia, Flanders, cũng nền...
28/11/2022
Đến thăm quần đảo Brijuni xinh đẹp tại Croatia
Croatia sở hữu nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn nhưng có lẽ nổi bật là Quần đảo Brijuni hay vườn quốc gia Brijuni. Đây là một viên ngọc thực sự bạn nên đưa vào danh sách ghé thăm khi du lịch Croatia.
28/11/2022
Công viên Di sản Tasek Merimbun: khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất của Brunei
Công viên Di sản Tasek Merimbun nằm ở quận Tutong cách thủ đô Bandar Seri Begawan của đất nước Brunei khoảng 70km. Cái tên Tasek Merimbun bắt nguồn từ một anh hùng trong câu chuyện truyền miệng của bộ tộc Dusun tên là Imbun. 
28/11/2022
Cẩm nang du lịch Busan 3 ngày 2 đêm cho người lần đầu đến Busan
Busan là thành phố biển nằm ở phía Đông Nam của Hàn Quốc, đây là thành phố lớn đứng thứ 2 của Hàn Quốc, chỉ sau Seoul. Busan mang nét đẹp pha trộn giữa hiện đại và cổ xưa, nơi có cảng biển sầm uất, những tòa nhả chọc trời...
28/11/2022