Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Lào Cai

Du lịch Lào Cai

Làng thổ cẩm Lan Rừng Sapa – điểm đến thú vị không thể bỏ qua
Làng thổ cẩm Lan Rừng Sapa là điểm check in tuyệt đẹp dành cho những du khách quan tâm đến các sản phẩm thổ cẩm của người dân tộc Mông ở vùng Tây Bắc nước ta. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm đẹp và trải nghiệm...
15/10/2023
Ghé Cóong Cafe Sapa, nhâm nhi cà phê, ngắm cảnh sắc dịu dàng Tây Bắc
Cóong Cafe Sapa là một trong những quán café đẹp và chill ở Sapa, được giới trẻ thường xuyên ghé thăm và mang về nhiều bức ảnh sống ảo đẹp lãng mạn.
12/10/2023
Check in dốc Victoria Sapa mang về loạt ảnh 'sống ảo' cực xịn
Dốc Victoria Sapa là một tọa độ check in miễn phí ở Sapa, hứa hẹn mang đến những khung hình du lịch đậm chất thanh xuân cho du khách. 
11/10/2023
Thác Mơ Ecolodge Lào Cai: trong veo xanh mướt, lý tưởng để dã ngoại cuối tuần
Thác Mơ Ecolodge Lào Cai là một điểm đến trong lành và xanh mát của huyện Bảo Thắng. Với không gian rộng rãi cùng cảnh sắc tươi đẹp, nơi này thích hợp với những hoạt động như dã ngoại, team building, cắm trại,… 
23/09/2023
Lưu ngay những quán cà phê view đồng lúa ở Sapa đẹp mê hồn
Mùa thu này mà được ngồi tại những quán cà phê view đồng lúa ở Sapa ngắm lúa chín vàng óng ả, nhâm nhi tách cà phê thơm lừng và tâm tình cùng người thương thì còn gì tuyệt vời bằng?
13/09/2023
Khám phá xã Sa Pả - một góc êm đềm và tĩnh tại cho chuyến đi Sapa
Khám phá xã Sa Pả là một hành trình tuyệt vời, đưa du khách đi qua những cảnh đẹp mộc mạc, đơn sơ và hùng vĩ của đất trời Tây Bắc. Bạn sẽ mang về vô số ảnh đẹp, lưu giữ lại vô vàn kỷ niệm trong lòng.
18/08/2023
Có một hồ Mắt Ngọc Sapa xinh đẹp, hiền hòa nằm giữa lòng thị trấn 
Hồ Mắt Ngọc Sapa tuy là một hồ nước nhân tạo nhưng vẫn sở hữu cảnh sắc thơ mộng yên bình. Bất cứ lúc nào du lịch Sapa, bạn cũng đều có thể ra bờ hồ hóng gió, ngắm cảnh.
20/07/2023
Green Farm Sapa – tọa độ check in hót hòn họt ở Sapa không thể bỏ qua
Green Farm Sapa đang là tọa độ check in sống ảo hót hòn họt ở Sapa mờ sương, gây thương nhớ với khuôn viên rộng rãi, view đẹp xịn sò và những góc chụp đẹp mãn nhãn.
19/07/2023
Hướng dẫn lựa chọn phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Sapa phù hợp
Có rất nhiều phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Sapa như: tàu hỏa, xe cá nhân, xe khách,... để bạn chọn lựa. Dưới đây là thông tin về các loại phương tiện, ưu điểm và cách để bạn có thể đặt cho chuyến đi của mình.
29/06/2023
Có một Hang Tiên Bắc Hà đẹp nao lòng nằm trên dòng sông Chảy thơ mộng
Hang Tiên Bắc Hà là một hang động xinh đẹp như sứ sở thần tiên, gắn liền với dòng sông Chảy thơ mộng. Đây là điểm đến đẹp và tráng lệ mà du khách nên một lần ghé thăm khi vi vu Bắc Hà.
30/05/2023
Trải nghiệm Lagom Bắc Hà Farmstay, tận hưởng một mùa hè thật đẹp trên cao nguyên trắng
Hè này đến trải nghiệm Lagom Bắc Hà Farmstay, bạn sẽ được ăn mận chín tại vườn, hòa vào thiên nhiên trong lành và tham gia nhiều hoạt động vui vẻ, thú vị cùng người thân, bạn bè.
23/05/2023
Gió Homestay Camping Sapa, tọa độ xinh xắn giữa thị trấn Sapa, view góc nào cũng xịn
Gió Homestay Camping Sapa là một tổ hợp homestay và cắm trại xinh xắn ở Sapa, tuy nằm gần trung tâm nhưng không gian lại rất tách biệt, đẹp và yên bình cho những tâm hồn thích chill.
17/04/2023