Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Lào Cai

Du lịch Lào Cai

Ôm trọn cảnh đẹp bản Dền Sapa xanh mát, hùng vĩ 
Bản Dền Sapa nằm ở xa trung tâm thị trấn nên vẫn còn giữ trọn vẻ đẹp đơn sơ trong lành và bình yên. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn có những phút giây sống chậm, tình lại sự cân bằng trong tâm hồn.
30/12/2022
Thung Lũng Xanh Sapa cực độc đáo với đủ mọi góc check in ấn tượng
Thung Lũng Xanh Sapa là một trong những điểm sống ảo mà người trẻ thích mê khi có dịp đến với mảnh đất Sapa thơ mộng. Nơi đây với vô số tiểu cảnh check in được đầu tư công phu, hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều bức ảnh...
28/12/2022
Check in đồi chè Linh Dương, một tọa độ xanh mát gần trung tâm thành phố Lào Cai 
Đồi chè Linh Dương nằm trong một thung lũng xinh đẹp gần thành phố Lào Cai với khung cảnh nên thơ dịu dàng, thu hút nhiều du khách về ngắm cảnh, check in. 
24/12/2022
Khu du lịch Ansapa Park Lào Cai đủ góc check in xịn sò, đứng vào là có ảnh đẹp  
Ansapa Park Lào Cai là khu du lịch có quy mô rộng rãi, nhiều góc check in thú vị ở Sapa, Lào Cai. Nơi đây có nhiều tiểu cảnh là các biểu tượng nổi tiếng của thế giới để du khách thỏa sức sống ảo. 
22/12/2022
Thăm tu viện Tả Phìn Sapa nhuốm màu cổ kính, ma mị khó tả
Tu viện Tả Phìn Sapa là một điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính giữa bản Tả Phìn, mang lại cho du khách những bức ảnh check in đẹp ma mị. 
15/12/2022
Những bản làng đẹp ở Sapa như bước ra từ cổ tích, đến rồi không nỡ rời đi 
Dừng chân ở những bản làng đẹp ở Sapa, du khách được ngắm bức tranh Tây Bắc hùng vĩ, thơ mộng và hòa mình vào cuộc sống của người dân vùng cao với những nét văn hóa đặc trưng.
08/12/2022
Gợi vài địa điểm cắm trại ở Sapa view đẹp miễn chê cho những người trẻ thích chill 
Bạn có thể dừng chân tại những địa điểm cắm trại ở Sapa này để dựng lều, đốt lửa trại, đêm đêm ngắm sao trời và ngày ngắm cảnh đẹp thơ mộng của mảnh đất Sapa.
15/11/2022
Thác Sông Lẫm Bắc Hà vừa hùng vĩ, vừa dịu dàng trên 'cao nguyên trắng'
Thác Sông Lẫm Bắc Hà với vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa mềm mại giữa đất trời, điểm tô cho cảnh sắc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thêm phần tráng lệ.
07/11/2022
Thưởng thức đặc sản cá hồi Sapa – món ngon giàu dinh dưỡng ở thị trấn mờ sương 
Đặc sản cá hồi Sapa là món ngon hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Sapa. Đây không chỉ là món ăn ngon mà còn chứa giá trị dinh dưỡng cao.
24/10/2022
Ghé bảo tàng Sapa tìm hiểu về bản sắc văn hóa độc đáo của người dân Tây Bắc 
Bảo tàng Sapa là nơi du khách có thể tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa, nếp sống của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lào Cai, tiêu biểu như người Hà Nhì, Dao, Mông, Tày, Giáy,…
14/10/2022
Đến vườn dâu tây Sapa ND Family trải nghiệm hái dâu chín mỏi tay, thỏa thích check in đủ kiểu 
Vườn dâu tây Sapa ND Family là một trong những vườn dâu tây quy mô lớn ở Sapa chuyên trồng dâu trong nhà kính, là nơi lý tưởng để du khách tham quan và trực tiếp hái dâu tây tại vườn. 
11/10/2022
‘Đi khắp 5 châu’ chỉ ngay tại khu du lịch Sapa Story mới toanh
Khu du lịch Sapa Story là một địa điểm check in cùng các biểu tượng du lịch nổi tiếng trên thế giới, mang lại cho du khách nhiều bức ảnh đẹp tựa như đang đi du hí nước ngoài. 
10/10/2022