Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Lào Cai

Du lịch Lào Cai

Đến Y Tý Farmstay tận hưởng những ngày thật bình yên và thong thả
Y Tý Farmstay sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai thích trở về với thiên nhiên, tìm đến những vùng đất mới mẻ có đất trời cao rộng và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
10/10/2022
Cánh đồng hoa túy điệp Sapa khoe sắc rực rỡ, đang chờ du khách về thưởng hoa 
Cánh đồng hoa túy điệp Sapa nằm trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend khiến du khách mê mẩn vì vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn, hứa hẹn mang lại những bức ảnh check in đẹp thần sầu. 
06/10/2022
Thăm những ngôi đền đẹp ở Lào Cai có lịch sử lâu đời, nổi tiếng linh thiêng
Nếu có dịp, bạn hãy dành thời gian đi thăm những ngôi đền đẹp ở Lào Cai để hiểu hơn về văn hóa tâm linh của vùng đất Tây Bắc này.
29/09/2022
Về xã Lử Thẩn Lào Cai ngắm những đồi hoa tam giác mạch đẹp lụi tim 
Xã Lử Thẩn Lào Cai là một trong những tọa độ xinh đẹp nổi tiếng với những cánh đồng tam giác mạch mênh mông, đẹp như một “nàng thơ” mỗi độ đông về.
28/09/2022
Thác Ong Chúa Lào Cai – điểm dừng chân tuyệt đẹp trên hành trình leo Nhìu Cồ San
Thác Ong Chúa Lào Cai là một thác nước đẹp và hùng vĩ nằm trên cung đường chinh phục đỉnh Nhìu Cồ San, là tọa độ check in mà bạn không nên bỏ qua trên đường leo núi.
23/09/2022
Khám phá Trung Chải Sapa – xã vùng cao với những gam màu xanh mướt mắt
Khám phá Trung Chải Sapa là một hành trình thú vị mà bạn nên thử một lần để được về với miền đất hoang sơ, trong lành và đắm mình trong sự bình yên.
15/09/2022
Leo Cú Nhù San Y Tý – khám phá một đỉnh núi ‘tân binh’ ở miền biên viễn Lào Cai 
Cùng với Lảo Thẩn, Cú Nhù San Y Tý trở thành địa điểm trekking được nhiều du khách yêu thích nhờ cảnh đẹp hùng vĩ trên suốt hành trình từ chân núi lên đến đỉnh núi. 
14/09/2022
Cẩm nang du lịch Y Tý giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ về ‘miền đất của mây’
Với cẩm nang du lịch Y Tý trong bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi khám phá mùa vàng Tây Bắc đẹp như tranh.
12/09/2022
Chưa đi chưa biết xã Nậm Cang Sapa không những đẹp mà còn rất trong trẻo, yên lành 
Đến xã Nậm Cang Sapa, du khách có cơ hội tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên trong lành, tìm cho mình những khoảnh khắc bình yên và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở đây.
10/09/2022
Happy Farm Lào Cai – tọa độ sinh thái cực đẹp, người lớn cũng thích, trẻ nhỏ cũng mê 
Đến khu du lịch Happy Farm Lào Cai, du khách có thể thỏa thích sống ảo, cắm trại, team building hoặc trải nghiệm các sự kiện âm nhạc hấp dẫn, sôi động.
06/09/2022
Lên đường khám phá A Lù Bát Xát – xã miền biên viễn Tây Bắc hoang hoải, bình yên 
Hành trình khám phá A Lù Bát Xát mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị tại miền biên viễn Tây Bắc với vô số các hoạt động du lịch hấp dẫn. 
04/09/2022
Bản Hang Đá Sapa – nơi chỉ cần một cái với tay là chạm vào mây 
Bản Hang Đá Sapa là một trong những tọa săn mây Hot nhất Sapa – nơi mà bạn không cần phải vất vả leo núi hay chen chúc trên Fansipan vẫn ngắm được biển mây trắng xóa cuồn cuộn. 
11/08/2022