Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Chinh phục ngọn núi Jomolhari Bhutan linh thiêng trên dãy Himalaya
Núi Jomolhari Bhutan là ngọn núi linh thiêng thuộc dãy Himalaya. Do có nhiều tín ngưỡng về tôn giáo nên số lần ngọn núi này được chinh phục không quá nhiều. 
11/10/2022
Hồ nước Phewa Nepal: tấm gương khổng lồ trên cao nguyên
Hồ nước Phewa là hồ nước ngọt có diện tích lớn thứ 2 ở Nepal. Với những con thuyền đầy màu sắc và sự phản chiếu kỳ diệu những ngọn núi cao xung quanh, địa danh này là địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố Pokhara.
11/10/2022
Quần thể hồ băng Seven Lakes: viên ngọc quý của Bulgaria
Quần thể hồ băng Seven Lakes chắc chắn là một trong những điểm tham quan tự nhiên đáng chú ý nhất ở bán đảo Balkan, một điểm đến ước mơ không thể bỏ qua của nhiều du khách khi đến Bulgaria. Vẻ đẹp nơi đây thực sự đã làm rung...
11/10/2022
12 trải nghiệm du lịch Novgorod khám phá lịch sử hào hùng của nước Nga
Không có gì đáng ngạc nhiên khi phần lớn trải nghiệm du lịch Novgorod ngày nay đều liên quan đến lịch sử lâu đời của nó. Bạn sẽ có một chuyến đi ngập tràn những kiến thức thú vị về văn hóa, lịch sử và nhiều hơn thế nữa. 
10/10/2022
Kinh nghiệm du lịch Uzbekistan - quốc gia thân thiện với khách du lịch nhất ở Trung Á
Những kinh nghiệm du lịch Uzbekistan giúp bạn tận hưởng chuyến đi tuyệt vời đến quốc gia Trung Á ít được biết đến này.
10/10/2022
Hồ Worthersee Áo: nơi thiên nhiên và con người gặp gỡ
Ẩn mình giữa dãy Alps, gần biên giới với Ý và Slovenia, hồ Worthersee Áo là một trong những điểm du lịch mùa hè nổi tiếng nhất Cộng Hòa Áo. 
10/10/2022
Du lịch Mystras khám phá quần thể lâu đài của đế chế Byzantine
Du lịch Mystras khác với những chuyến đi thông thường, đây là nơi bạn sẽ khám phá một số di tích thời Trung cổ hấp dẫn nhất ở Hy Lạp.
09/10/2022
Hành trình một tuần ở Chile thỏa sức khám phá thiên nhiên đa màu sắc
Hành trình tham khảo “một tuần ở Chile” hứa hẹn sẽ đưa bạn đến những cảnh quan tuyệt đẹp, kéo dài đến tận hoang mạc Atacama nắng gió ở phía bắc và vùng cực nam Patagonia với nhiều núi non hiểm trở và sông băng.
09/10/2022
Món Moules frites Bỉ: đặc sản quốc dân của nước Bỉ
Đối với những ai đã từng có cơ hội du lịch Bỉ và khám phá nền ẩm thực tại đây thì chắc hẳn đã được nghe qua một đặc sản rất phổ biến - món Moules frites Bỉ. Đây là món ăn có từ lâu đời, rất quen thuộc với người...
08/10/2022
Tham quan công viên quốc gia Mljet Croatia với hệ sinh thái Địa Trung Hải hấp dẫn
Nằm trên một hòn đảo cùng tên, công viên quốc gia Mljet là khu bảo tồn thiên nhiên quan trọng nhất ở miền Nam Dalmatian của Croatia. Công viên ôm trọn lấy phần phía Tây của hòn đảo với đầy đủ các thảm thực vật Địa Trung Hải đa dạng và...
08/10/2022
Tận hưởng chuyến đi tuyệt đỉnh trên con đường Grosslockner High Alpine Áo
Con đường Grosslockner High Alpine đã làm không biết bao nhiêu người phải trầm trồ trước vẻ đẹp tuyệt đỉnh và cảnh quan đầy ngoạn mục của nó. Đây được xem là một trong những con đường đẹp nhất ở châu Âu với thác nước, núi non, hồ băng, thảm...
07/10/2022
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên vòng quay London Eye
Vòng quay London Eye là nơi mà bạn có thể có được một trong những tầm nhìn đẹp nhất, ngoạn mục và toàn cảnh của thành phố London.
07/10/2022