Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Trở về với thiên nhiên hoang sơ tại hòn đảo Purple ở Qatar
Đảo Purple ở Qatar là một địa điểm nhất định phải đến vì vẻ đẹp tự nhiên, hệ động thực vật kỳ lạ, là nơi lý tưởng cho chuyến du lịch trong ngày!
30/09/2022
Top 15 địa điểm du lịch đẹp nhất ở tiểu bang Illinois nước Mỹ
Không chỉ có thành phố Chicago lớn nhất nước Mỹ, Illinois còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch Illinois đẹp nhất.
29/09/2022
Hướng dẫn du lịch Himachal Pradesh -  'Vùng đất của Tuyết' trên dãy Himalaya
Nếu bạn là người yêu thích khí hậu lạnh giá, sự yên bình, một chút phiêu lưu và nhiều niềm vui thì bạn nên du lịch Himachal Pradesh, đây là chốn thiên đường mà không ai có thể quên một khi đã ghé thăm.
28/09/2022
Vườn Longwood Philadelphia - kỳ quan 4 mùa của bang Pennsylvania nước Mỹ
Vườn Longwood Philadelphia được ví với Versailles - một trong những khu vườn vĩ đại nhất thế giới, nằm ở phía nam bang Pennsylvania.
28/09/2022
Bảo tàng Museu do Amanha Brazil: công trình kiến trúc ấn tượng của Brazil
Là một biểu tượng mới của quá trình hiện đại hóa bến cảng của Rio de Janerio, bảo tàng Museu do Amanha Brazil ra đời như một trung tâm khoa học nhằm khám phá, tưởng tượng và hình thành những điều sẽ được diễn ra trong tương lai.
28/09/2022
Hoà mình vào thiên nhiên tại vườn quốc gia Krkonose Séc
Bạn có muốn trải nghiệm đi bộ đường dài thực sự ở Cộng hòa Séc? Vườn quốc gia Krkonose với núi Snezka cao nhất nước Séc là nơi thích hợp để đến trải nghiệm.
28/09/2022
Ghé thăm xứ sở rượu vang danh giá ở thành phố Eger Hungary
Thành phố Eger Hungary là một điểm du lịch được đánh giá rất cao nhờ sở hữu nhiều công trình kiến trúc lịch sử và truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời. 
27/09/2022
Vườn quốc gia Chitwan: khu bảo tồn động vật hoang dã quý hiếm của Nepal
Nếu bạn là một người đam mê động vật hoang dã thì vườn quốc gia Chitwan là địa điểm không thể bỏ qua khi tới Nepal. Nơi đây nổi tiếng là khu bảo tồn động vật hoang dã quý hiếm như: hổ Bengal, tê giác, đại bàng đầu xám và kền kền trăng,... 
27/09/2022
Tu viện Rinpung Dzong Bhutan: điểm tham quan hàng đầu thung lũng Paro
Tu viện Rinpung Dzong Bhutan là một công trình kiến trúc lớn và là thành trì của trường phái Phật giáo Kagyu. 
26/09/2022
Cánh đồng trà xanh O’Sulloc – Tọa độ check-in lý tưởng không thể bỏ qua khi đến Jeju
Cánh đồng trà xanh O’Sulloc là một trong những tọa độ sống ảo tuyệt đẹp bậc nhất của đảo Jeju, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đến đây, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như hái chè, thưởng chè,… 
26/09/2022
Hướng dẫn du lịch Andaman - quần đảo nhiệt đới trong vịnh Bengal
Những bãi biển hoang sơ, làn nước trong xanh và sinh vật biển đa dạng - đây là những gì chúng ta nghĩ trước khi đi du lịch Andaman!
25/09/2022
Tượng đồng Manneken Pis: biểu tượng của Thủ đô Brussels Bỉ
Khi đến Brussels, chắc chắn bạn không thể không tham quan tượng đồng Manneken Pis. Đây không hẳn là một kiệt tác nghệ thuật vĩ đại nhưng ẩn chứa sau đó là nhiều câu chuyện rất thú vị.
25/09/2022