Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

10 trải nghiệm ở Cairo mọi du khách không muốn bỏ qua
Khám phá kho báu của Bảo tàng Ai Cập, lang thang khu chợ huyền bí, nếm thử món koshary trứ danh hay đi du thuyền trên sông Nile là những trải nghiệm ở Cairo khiến bạn nhớ mãi không quên khi du lịch Ai Cập.
07/11/2022
Khám phá du lịch Estonia - đất nước nhỏ bé giàu truyền thống ở vùng Bắc Âu
Khám phá du lịch Estonia - đất nước nhỏ bé vùng Bắc Âu dễ dàng kết nối các điểm giữa Scandinavia, Trung Âu và phần phía đông Châu Âu
05/11/2022
Khám phá 11 điểm đến được mệnh danh là kinh đô ẩm thực của Tây Ban Nha
Những thành phố ẩm thực nổi tiếng của Tây Ban Nha hàng năm sẽ đươc bầu chọn để trở thành kinh đô ẩm thực - Española de la Gastronomía danh giá
04/11/2022
Những cuộc hành trình bằng đường sắt nổi tiếng nhất trên khắp đất nước Ấn Độ
Bạn có biết rằng trải nghiệm tàu hỏa ở Ấn Độ là điều thú vị, không chỉ đơn giản là nó đặc biệt mà còn có thể được coi là một điều phấn khích!
03/11/2022
Top những điểm đến văn hóa ở Los Angeles không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Mỹ
Những điểm đến văn hóa ở Los Angeles là nơi tuyệt vời để khám phá một phần thú vị về "thành phố của những thiên thần" nổi tiếng nhất của du lịch Mỹ.
03/11/2022
Đảo Chios Hy Lạp - điểm đến hoang sơ tuyệt đẹp trên biển Aegean
Đảo Chios Hy Lạp là một hơi hẻo lánh nhưng rất đáng để ghé thăm nhờ những bãi biển tuyệt đẹp và những ngôi làng thời Trung cổ ấn tượng!
29/10/2022
Khám phá thiên nhiên tại công viên quốc gia Chapada Diamantina Brazil
Với cảnh quan đầy mê hoặc, thành tạo đá tráng lệ, hang động thạch anh, hồ nước trong vắt và sông ngầm, công viên quốc gia Chapada Diamantina là điểm đến tuyệt vời cho hành trình phiêu lưu khám phá hệ sinh thái hoang dã nhất ở Brazil.
28/10/2022
Chùa Rituo Tây Tạng - ngôi cổ tự giữa sông nước mênh mông
Nằm trên đỉnh của một gò đất giữa hồ nước Yamdrok là ngôi chùa Ritou Tây Tạng. Đây chính là nơi mà các nhà sư dành riêng để thiền định, tụng kinh giữa không gian hết sức yên tĩnh, không một tiếng ồn.
28/10/2022
Hồi tưởng về nước Bỉ thời Trung cổ tại Phố cổ Mechelen
Phố cổ Mechelen là nơi có rất nhiều tòa nhà cổ tráng lệ vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Dạo bước đến thị trấn này du khách sẽ có cái nhìn rõ hơn về nước Bỉ thời trung cổ.
27/10/2022
Vườn quốc gia Ahaggar: khu bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên của Algeria
Vườn quốc gia Ahaggar nằm phía nam Algeria là nơi bảo tồn các di sản văn hóa và thiên nhiên hấp dẫn.
27/10/2022
Những hoạt động du lịch hấp dẫn nên thử tại Thủ đô Delhi Ấn Độ
Những hoạt động du lịch ở Delhi nào nên trải nghiệm nếu bạn có một chuyến đi đến thủ đô cổ kính và đầy màu sắc của đất nước Ấn Độ?
26/10/2022
Đảo Brac Croatia: thiên đường du lịch của Croatia
Brac là hòn đảo lớn thứ ba của Croatia ở Biển Adriatic và là địa danh rất xứng đáng để bạn đưa vào danh sách tham quan khi du lịch Croatia. Đảo Brac Croatia mang đến cảm giác rất đặc biệt, đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên, văn hóa,...
26/10/2022