Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Đừng quên tham quan lâu đài Ravadinovo trong chuyến đi Bulgaria!
Nếu bạn là một người mê mẩn các lâu đài thì Bulgaria là điểm đến không thể bỏ qua. Tới đây, bạn sẽ thấy được rất nhiều lâu đài trải dài khắp đất nước nhưng có lẽ ít có nơi nào đẹp hơn lâu đài Ravadinovo.
06/10/2022
Ngắm thiên đường biển xanh quyến rũ tại thị trấn Makarska Croatia
Thị trấn Makarska Croatia là một điểm nghỉ mát nằm ở trung tâm Dalmatia. Nơi đây hiện sở hữu tất cả những yếu tố cả về thiên nhiên và dịch vụ để trở thành một trong những điểm đến hàng đầu Croatia.
06/10/2022
Chiêm ngưỡng những lâu đài đẹp ở Bỉ chẳng khác gì cổ tích
Đối với bất cứ ai có niềm yêu thích với lâu đài thì Bỉ chính là nơi đáng đến. Đất nước này có khoảng 3000 lâu đài được bảo tồn tốt nhất thế giới. Và khi được trực tiếp đến chiêm ngưỡng những lâu đài đẹp ở Bỉ du khách cứ...
05/10/2022
Khám phá 'tiểu Thụy Sĩ' xinh đẹp tại thị trấn Ifrane Maroc
Được mệnh danh là tiểu Thụy Sĩ, thị trấn Ifrane Maroc là một điểm du lịch xinh đẹp với hàng loạt những hồ nước trong xanh, căn nhà mái đỏ, khu rừng tùng và những bãi cỏ trên các vùng đồi bao la.
05/10/2022
Đến thành phố El Jem Tunisia chiêm ngưỡng những di tích La Mã cổ đại
Thành phố El Jem Tunisia nằm ở miền Trung Đông của đất nước, trước đây nó được gọi là Thysdrus - một thành phố La Mã quan trọng nhất ở Bắc Phi chỉ đứng sau Carthage.
04/10/2022
Vườn quốc gia Aparados da Serra Brazil: nơi thiên nhiên được bảo tồn
Vườn quốc gia Aparados da Serra là một trong những công viên quốc gia đầu tiên của Brazil. Nơi đây có độ đa dạng sinh học cao nhờ vị trí địa lí đặc biệt nằm ở giao lộ giữa đồng cỏ, rừng ven biển và rừng ẩm Araucaria.
04/10/2022
Dấu vết thiên nhiên kỳ diệu trên bãi biển thủy tinh California
Bãi biển thủy tinh California là một trong những điểm đến chụp ảnh độc đáo nhất của bờ biển Mendocino và trở thành một minh chứng cho vẻ đẹp mà thế giới tự nhiên có thể tạo ra từ những thứ tưởng như không cần thiết!
03/10/2022
Chinh phục ngọn núi Manaslu Nepal: cuộc phiêu lưu trên đỉnh thế giới
Ngọn núi Manaslu hiện đang là ngọn núi cao thứ 8 thế giới nằm ở trung tâm phía Tây Nepal. Một chuyến chinh phục ngọn núi này ở độ cao 8000m sẽ là một khóa đào tạo tích lũy kinh nghiệm tuyệt vời cho những ai đang khát khao chinh phục được...
03/10/2022
Bung xõa trọn ngày khi đến khám phá East Coast Park Singapore
Là công viên nằm ngay sát bờ biển và có diện tích lớn nhất Singapore, East Coast Park là một trong những công viên thu hút khách bậc nhất Quốc Đảo Sư Tử. Ước tính, công viên thu hút đến 7.5 triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Cùng Lữ...
03/10/2022
Thành phố Cyrene Libya: điểm khảo cổ hàng nghìn năm tuổi ở châu Phi
Là thuộc địa của người Hy Lạp ở Thera, thành phố Cyren Libya là một trong những đô thị chính và quan trọng của nền văn minh Hy Lạp cổ đại ở châu Phi. 
02/10/2022
'Chén sạch' các món ngon ở chợ đêm Gadong Brunei
Brunei là một quốc gia có nhịp sống về đêm khá trầm lắng. Tuy nhiên, nếu bạn đang qua đêm ở Thủ đô Bandar Seri Begawan thì hãy đến khám phá thiên đường ẩm thực tại chợ đêm Gadong Brunei. 
02/10/2022
Lang thang ở thị trấn Sopron Hungary khám phá những con phố phủ màu thời gian
Thị trấn Sopron Hungary nằm ở dưới chân dãy núi Alps mang tới cho du khách sự kết hợp quyến rũ giữa khu phố cổ lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên. 
01/10/2022