Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Chùa Phra Keo Lào - ngôi chùa Hoàng gia lưu giữ quốc bảo linh thiêng
Chùa Phra Keo Lào tọa lạc ở Thủ đô Viêng Chăn và được xem là ngôi chùa linh thiêng, có ý nghĩa rất lớn đối với Phật giáo và đất nước Lào. 
20/09/2022
Ấn tượng nhà hát Teatro Amazonas Brazil nằm giữa rừng rậm Amazon
Nhà hát Teatro Amazonas được đánh giá là một trong những kiến trúc nhà hát kỳ lạ nhất thế giới khi vị trí của nó nằm giữa rừng rậm Amazol của Brazil. 
20/09/2022
'Thổn thức' trước vẻ đẹp quyến rũ của quần đảo Pakleni Croatia
Hầu hết khách du lịch khi tới thị trấn Hvar đều ghé thăm những bãi biển quyễn rũ với làn nước trong như pha lê cùng các đầm phá hoang vu ở quần đảo Pakleni Croatia. Đây là một chuỗi các đảo có cây cối tuyệt đẹp trải dài trước thị...
19/09/2022
Những điểm ngắm lá phong ở Đài Loan mà bạn nên bỏ túi ngay
Tháng 11 - 12 là thời điểm tuyệt vời nhất để ngắm mùa lá phong bay đẹp như tranh ở Đài Loan. Cả không gian lúc này đẹp như một bức họa tuyệt mỹ mà chỉ cần mới tưởng tượng thôi cũng đủ khiến tâm hồn ta xao xuyến. Vì...
19/09/2022
Cưỡi lạc đà và các trải nghiệm tại cồn cát Grand Erg Oriental Tunisia
Cồn cát Grand Erg Oriental Tunisia là một nhóm cồn cát lớn của sa mạc Sahara. Đây là một địa danh du lịch đầy mê hoặc với những dải cát bất tận. 
18/09/2022
Thành phố Suakin Sudan hồi sinh sau khi bị quên lãng
Thành phố Suakin Sudan nằm trên bờ biển Đỏ là một cảng biển của truyền thuyết và các kỳ quan đang vươn mình trong đống hoang tàn để dần khôi phục lại vị thế lịch sử của nó.
17/09/2022
Cung điện Hoàng gia Visegrad Hungary: chuyến thư giãn tuyệt vời bên dòng sông Danube
Nếu bạn đang ghé thăm Thủ đô Budapest của Hungary và muốn thực hiện một chuyến tham quan trong không gian xanh mát và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo thì cung điện Hoàng gia Visegrad là một lựa chọn tốt.
17/09/2022
Khám phá những di sản Philadelphia qua những trải nghiệm du lịch khó quên
Những trải nghiệm du lịch Philadelphia đầy thú vị giúp bạn khám phá trọn vẹn thành phố đầu tiên của Mỹ được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
16/09/2022
Lâu đài Eger Hungary: nơi khắc ghi chiến thắng lẫy lừng của quân dân Hungary
Lâu đài Eger Hungary là một trong những điểm thu hút khách du lịch chính ở Eger. Nếu bạn đi du lịch Hungary và có kế hoạch đến thành phố lịch sử Eger thì hãy tới ghé thăm tòa lâu đài đặc biệt này nha.
16/09/2022
Hướng dẫn du lịch đảo Ischia nước Ý: Viên ngọc nhỏ trên Vịnh Naples
Du lịch đảo Ischia nước Ý là sự bùng nổ của màu sắc, hương vị và những khung cảnh ngoạn mục, nơi bạn có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời của Ý!
16/09/2022
10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở xứ sở thần tiên Walt Disney World
Những địa điểm chụp ảnh ở Walt Disney World sẽ là nơi để ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất trong xứ sở thần tiên với một lâu đài cổ tích.
16/09/2022
Kinh nghiệm du lịch Hạ Môn Trung Quốc: Tất cả những điều bạn cần biết
Trung Quốc là đất nước rộng lớn với nhiều địa danh nổi tiếng, thắng cảnh thiên nhiên mê hoặc thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Khi nói đến quốc gia này thi nhiều người nghĩ tới ngay các thành phố nổi tiếng như: Hàng Châu, Thượng Hải, Bắc...
15/09/2022