Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Dạo qua những quán cafe đẹp với không gian lãng mạn bậc nhất ở Paris
Sự kỳ diệu của Paris nằm ở việc lang thang trên những con phố rải đá cuội và khám phá hết những quán cafe đẹp ở Paris để thưởng thức một bữa ăn kiểu Pháp!
20/10/2022
Tường thành Tây An - công trình quân sự cổ được bảo tồn tốt nhất thế giới
Nằm tại một thành phố có niên đại lịch sử qua hàng chục thế kỷ, bên cạnh các di tích nghìn năm tuổi như chùa Bạch Mã, lăng mộ Tần Thủy Hoàng.,... Tường thành Tây An có tuổi đời hơn 600 năm hình như vẫn còn quá "non trẻ". Tuy nhiên...
20/10/2022
Trải nghiệm ẩm thực ở Ấn Độ tại những thành phố du lịch nổi tiếng
Trải nghiệm ẩm thực ở Ấn Độ khám phá một trong những điều thú vị về văn hóa của vùng Nam Á. Đó là những món ăn nào? Có thể thưởng thức ở đâu mới chuẩn vị?
20/10/2022
Những thị trấn đầy quyến rũ với phong cách Mỹ trên đảo Rhode
Các thị trấn trên đảo Rhode là nơi du khách sẽ có kỳ nghỉ ngập tràn niềm vui khi khám phá cảnh quan thiên nhiên và tận hưởng lối sống Mỹ.
19/10/2022
Kinh nghiệm du lịch Azerbaijan - chuyến đi đến 'Vùng đất lửa' ở Trung Á
Kinh nghiệm du lịch Azerbaijan sẽ đưa bạn đến một đất nước của sự tương phản, nơi quá khứ và tương lai giao nhau ở mỗi bước đi...
19/10/2022
Đến cung điện Belvedere Vienna thưởng thức những kiệt tác nghệ thuật rực rỡ
Cung điện Belvedere Vienna không chỉ là một công trình kiến trúc Baroque tráng lệ mà còn là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập nghệ thuật giá trị nhất của Cộng hòa Áo. 
19/10/2022
Hành hương đến thủ đô Thimphu Bhutan trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời
Trải dài trên một thung lũng ở phía tây miền trung Bhutan, thủ đô Thimphu nổi tiếng với nhiều địa điểm Phật giáo, phong cảnh miền núi Himalaya, nền văn hóa phong phú và những địa phương sùng đạo. 
18/10/2022
Đến tháp chuông Bruges Bỉ ngắm toàn cảnh Bruges từ trên cao
Tháp chuông Bruges Bỉ là một di sản Thế giới được UNESCO công nhận và là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đến thăm thành phố Trung cổ xinh đẹp này của nước Bỉ.
18/10/2022
Cay nồng vị ngon khi thưởng thức đặc sản Ema datshi Bhutan
Nếu bạn đang tò mò không biết món ăn "quốc dân" của Bhutan là gì thì đích thực chính là đặc sản Ema datshi Bhutan cay nồng đậm đà!
17/10/2022
Núi Roraima - cao nguyên kì bí giữa rừng nhiệt đới Nam Mỹ
Trải dài giữa ba biên giới Brazil, Venezuela và Guyana, núi Roraima là một điểm đến hoàn hảo cho những du khách ưa mạo hiểm.
17/10/2022
Chùa World Peace Nepal: kiến trúc biểu tượng cho hòa bình
Chùa World Peace Nepal có nước sơn màu trắng nổi bật, nằm trên đỉnh đồi nhìn ra dãy núi Annapurna. Kiến trúc này được đánh giá là một trong những ngôi chùa thanh bình nhất Nepal cũng như thế giới. 
17/10/2022
Dân thổ địa mách bạn những món ăn sáng ở Bulgaria phổ biến nhất
Chắc hẳn mọi người thường đã nghe nói về những bữa sáng bánh mì hoặc bánh sừng bò ở Pháp, bữa sáng ở Anh với trứng và thịt xông khói nhưng còn những món ăn sáng ở Bulgaria phổ biến thì sao? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý...
16/10/2022