Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Đến Pokhara thư giãn ở hồ Begnas Nepal
Hồ Begnas Nepal là 1 hồ nước ngọt yên tĩnh ở quận Kaski. Hồ có diện tích lớn thứ 2 trong 8 hồ ở thung lũng Pokhara với độ sâu tối đa là 10m. 
20/02/2023
Thị trấn Tozeur Tunisia: vùng đất của những cây cọ
Thị trấn Tozeur Tunisia quyến rũ nằm ở Tây Nam Tunisia. Nơi đây nổi tiếng với một khu phố cổ có kiến trúc gạch hoa văn độc đáo và khu rừng cọ được cho là đẹp nhất cả nước.
20/02/2023
Rộn ràng trong vũ điệu Samba tại lễ hội hóa trang Carnival Brazil
Được gọi là 'Buổi biểu diễn tuyệt vời nhất trên trái đất', diễn ra vào tháng 2 và tháng 3 hàng năm, lễ hội hóa trang Carnival ở Brazil mang đến sự náo nhiệt đầy màu sắc và niềm vui cho tất cả du khách với đỉnh cao là hàng trăm bữa...
20/02/2023
Bơi lội thỏa thích tại hồ nước Atanasovsko màu hồng độc đáo ở Bulgaria
Có thể bạn đã được biết đến những hồ nước màu hồng tuyệt đẹp ở bán đảo Yucatán của Mexico hay ở Tây Úc. Thế nhưng ở Bulgaria cũng có một hồ nước màu hồng rất riêng mang tên hồ nước Atanasovsko. Việc làm cho địa danh này trở nên tuyệt vời...
19/02/2023
Khám phá vườn thú Bình Nhưỡng nổi tiếng ở Triều Tiên
Tên chính thức của vườn thú Bình Nhưỡng là Sở thú Trung tâm Hàn Quốc (조선중앙동물원). Đây là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về các loại động vật và vui chơi vào dịp cuối tuần của người dân Triều Tiên và khách du lịch. 
18/02/2023
Bước vào miền cổ tích bên trong lâu đài Burg Eltz nằm giữa khu rừng rậm
Lâu đài Burg Eltz là một trong những lâu đài được bảo tồn tốt nhất trên thế giới ẩn sâu trong rừng, trên đỉnh một tảng đá cao 70m.
18/02/2023
Cùng du lịch đến những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc
Không chỉ có K-pop, đồ ăn ngon, nền kinh tế thịnh vượng, những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc khiến đất nước này là điểm đến lý tưởng khi du lịch Đông Bắc Á.
17/02/2023
Tham quan Qasr Al Watan - cung điện tráng lệ ở Abu Dhabi
Tham quan Qasr Al Watan tuyệt đẹp - Dinh Tổng thống của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tọa lạc tại thủ đô Abu Dhabi. Một nơi đầy những câu chuyện và kiến ​​trúc tuyệt đẹp!
17/02/2023
Thị trấn Krems: miền đất rượu vang cổ kính của nước Áo
Nằm trong thung lũng Wachau và tựa lưng vào bờ sông Danube, Krems giữ một vị trí quan trọng trong khu vực và chỉ cách Vienna 70km. Thị trấn Krems có lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời đồng thời cũng tự hào với nét quyến rũ đặc trưng bởi...
16/02/2023
Đến thánh địa Lumbini Nepal tham quan nơi sinh của Đức Phật
Thánh địa Lumbini Nepal tọa lạc ở quận Ryoandehi, giáp biên giới Ấn Độ. Địa điểm này nổi tiếng là nơi sinh chính thức của Siddhartha Gautama, người sau này đã trở thành Đức Phật.
16/02/2023
Khám phá thiên nhiên ngoạn mục qua những địa điểm du lịch Patagonia
Những địa điểm du lịch Patagonia trong vùng cực nam xa xôi của Chile và Argentina là một trong những nơi hoang dã cuối cùng còn sót lại trên thế giới.
15/02/2023
Thành phố Liberec: viên ngọc bị lãng quên của CH Séc
Thành phố Liberec nằm bên sông Nisa-Lužycka, phía đông bắc Praha, gần biên giới với Ba Lan và Đức. Địa điểm này không quá phổ biển với khách du lịch vì thế chi phí dịch vụ ở đây thấp hơn nhiều so với ở Praha hoặc Brno. 
15/02/2023