Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Lạc vào mê cung tôn giáo tại chùa Kakku Myanmar
Chùa Kakku Myanmar hiện có khoảng 2478 bảo tháp đáng kinh ngạc, được sắp xếp thành hàng gọn gàng trên 1 sườn đồi của Bang Shan. Đây được biết đến là 1 trong những di tích tôn giáo ngoạn mục nhất ở Myanmar.
15/02/2023
Nhà thờ lớn Pecs: công trình kiến trúc tiêu biểu ở Hungary
Nhà thờ lớn Pecs là một công trình tôn giáo đóng vai trò là nhà thờ chính tòa của Giáo phận Pécs. Công trình tọa lạc tại thành phố Pécs, Hungary.
14/02/2023
Chùa Long Hoa Thượng Hải - ngôi cổ tự dành riêng cho Phật Di Lặc
Nằm trong một công viên tươi xanh ở khu vực phía tây nam của Thượng Hải, Chùa Long Hoa Thượng Hải tráng lệ là một trong những địa điểm tôn giáo lâu đời nhất ở Trung Quốc.
14/02/2023
Trải nghiệm 'tiệc tùng' bất tận tại thành phố Florianopolis Brazil
Thành phố Florianopolis hay còn được gọi là 'Floripa' là 1 đô thị nằm giữa đất liền và đảo Santa Catarina của Brazil. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ, làng chài bình dị và những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. 
14/02/2023
Đến Bhutan, đi tìm bình yên tại ni viện Kila Gompa
Ni viện Kila Gompa hay Chele la Gompa là nơi tụ tập của vài chục nữ tu, nằm cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của thị trấn trên vách đá bên dưới đèo Chele Bhutan ở độ cao khoảng 3.500m.
13/02/2023
Ngược dòng đến thời kỳ La Mã cổ đại tại thành phố Djemila Algeria
Nằm ở độ cao 900 m so với mực nước biển, thành phố Djemila Algeria hay Cuicul với diễn đàn, đền thờ, vương cung thánh đường, khải hoàn môn và nhà ở, là một ví dụ thú vị về quy hoạch thị trấn La Mã thích nghi với vị trí...
13/02/2023
'Ngất ngây' trước kiệt tác ruộng bậc thang Longji Trung Quốc
Nằm ngay phía đông bắc Quế Lâm, Ruộng bậc thang Longji được biết đến là một trong những cảnh quan hùng vĩ nhất của Trung Quốc do bàn tay con người kiến tạo nên.
13/02/2023
Thung lũng Dades: 'Grand Canyon' hùng vĩ của Maroc
Trải dài từ dãy núi Atlas ở biên giới phía bắc với Algeria đến Jebel Saghro ở trung tâm Maroc, thung lũng Dades là một chuyến đi đáng chú ý đi qua những cảnh đẹp. Từ những ốc đảo yên bình bên cạnh sông đến Kasbah cổ kính, thung lũng này mang...
12/02/2023
Khám phá vẻ đẹp thấm đẫm lịch sử tại thành phố Sibenik Croatia
Thành phố Sibenik của Croatia là nơi "thấm đẫm" giá trị lịch sử với một thị trấn cổ thời trung cổ duyên dáng có những con đường hẹp rải sỏi, nhà thờ thế kỷ 15, tu viện và tổng cộng bốn pháo đài lớn.
11/02/2023
Công viên quốc gia Nuuksio: chuyến đi trong ngày tuyệt vời từ Helsinki Phần Lan
Với khoảng cách dễ dàng từ Thủ đô Helsinki, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang dã và tận hưởng phong cảnh đặc trưng của Phần Lan với những hồ nước xinh xắn, những khu rừng xanh tươi và những vách đá lởm chởm tại công...
10/02/2023
Thành phố Bhaktapur Nepal: thành phố của những người sùng đạo
Từ tiếng Nepal "Bhaktapur" được dịch là "Thành phố của những người sùng đạo" và quả đúng như vậy, khi đến với thành phố Bhaktapur, bạn sẽ thấy được vô số đền thờ tôn giáo trong khu vực.
10/02/2023
Quảng trường Kim Nhật Thành: trái tim của Thủ đô Bình Nhưỡng
Quảng trường Kim Nhật Thành là quảng trường trung tâm của Bình Nhưỡng, nơi thường diễn ra các cuộc duyệt binh lớn của Triều Tiên.
10/02/2023