Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Tận hưởng kỳ nghỉ bình yên ở hồ Saimaa Phần Lan
Hồ Saimaa Phần Lan được biết đến là hồ lớn nhất Phần Lan và là hồ nước ngọt tự nhiên lớn thứ tư ở châu Âu. Nơi đây sở hữu cảnh quan quyến rũ với sự liên kết của hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ.
24/02/2023
Cung điện Euxinograd: di sản văn hóa quan trọng của Bulgaria
Cung điện Euxinograd là một kiến trúc tuyệt đẹp ở thành phố ven biển Varna. Với bề dày lịch sử và giá trị quan trọng, cung điện này là nơi diễn ra nhiều sự kiện đặc biệt làm thay đổi lịch sử hiện đại của Bulgaria.
23/02/2023
Đến thành phố Kortrijk Bỉ chiêm ngưỡng các công trình độc đáo
Thành phố Kortrijk tuy là một đô thị nhỏ của Bỉ nhưng ở đây lại sở hữu nền văn hóa sôi động và những công trình kiến ​​trúc độc đáo.
23/02/2023
Lịch trình du lịch Đài Nam: khám phá trọn vẹn thành phố cổ kính trong 3 ngày
Lịch trình du lịch Đài Nam trong 3 ngày sẽ giúp bạn khám phá hết những điểm đến chính của Đài Nam - thành phố cổ kính nhất ở Đài Loan.
23/02/2023
Phố cổ Patan: thành phố Phật giáo lâu đời nhất Nepal
Phố cổ Patan là một trong những thành phố di sản lớn của Nepal, nằm ở phía nam thành phố Kathmandu. Đối với khách du lịch, Patan nổi tiếng với Quảng trường Durbar cổ kính, các đường phố xung quanh, Patan Kumari, cùng với một loạt các công trình bằng đá và...
22/02/2023
Tham quan lâu đài Horst Bỉ và nghe những truyền thuyết bí ẩn
Lâu đài Horst là một công trình đáng chú ý ở Bỉ, nằm ở phía đông của Leuven. Kiến trúc hiện tại của lâu đài hầu như vẫn còn nguyên vẹn kể từ giữa thế kỷ 17. 
22/02/2023
Ghé thăm thành phố Casablanca Maroc hiện đại và tràn đầy sức sống
Nằm trên bờ biển Đại Tây Dương, thành phố Casablanca Maroc hội tụ nhiều yếu tố để đem đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Maroc. Thành phố này tận dụng sự năng động, phát triển của mình để cung cấp các cơ sở hạ tầng hiện...
22/02/2023
Thư viện Quốc gia Bhutan: nơi chứa đựng di sản văn hóa, tôn giáo của Bhutan
Thư viện Quốc gia Bhutan được thành lập vào năm 1967 với mục đích “bảo tồn và phát huy những di sản văn hóa và tôn giáo phong phú” của Bhutan.
21/02/2023
Thành phố Osijek: thỏi nam châm du lịch mới ở Croatia
Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới lạ ở Croatia, đặc biệt là những khu vực chưa quá đông khách du lịch thì thành phố Osijek là một gợi ý hoàn hảo. 
21/02/2023
Vườn quốc gia Bukk: công viên thiên nhiên lớn nhất Hungary
Vườn quốc gia Bukk là công viên thiên nhiên lớn nhất ở Hungary. Đến với nơi đây bạn sẽ được thả mình trong thiên nhiên với hệ thống thác nước, hang động, hồ, rừng rậm dày đặc.
21/02/2023
'Lạc bước' đến thị trấn Utsjoki khám phá vùng cực bắc của Lapland
Thị trấn Utsjoki nằm ở cực bắc của Lapland Phần Lan, giáp với đất nước Na Uy. Đây là một địa điểm có thiên nhiên hoang dã, bầu trời đầy sao và những đêm cực quang vô cùng huyền ảo.
21/02/2023
Trải nghiệm tâm linh tại những ngôi chùa đẹp nhất Ấn Độ
Những ngôi chùa đẹp nhất Ấn Độ là nơi phản ánh rõ ràng về phong tục, truyền thống, văn hóa và giáo lý của Phật giáo tại đất nước này.
20/02/2023