Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Vẻ đẹp nên thơ của thung lũng Santa Ynez - vùng rượu vang nổi tiếng của Caliornia
Thung lũng Santa Ynez, nằm cách Santa Barbara khoảng 30 dặm về phía bắc, là nơi lý tưởng để trải nghiệm một kỳ nghỉ thư thái trong phong cảnh những con đường trải dài được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ.
09/02/2023
Bodh Gaya Ấn Độ: địa điểm hành hương nổi tiếng của những người theo đạo Phật trên toàn thế giới
Bodh Gaya Ấn Độ là nơi ra đời của Phật giáo. Nơi linh thiêng này đã chứng kiến ​​một số sự kiện lớn như sự giác ngộ và bài giảng cuối cùng trong cuộc đời của Đức Phật.
09/02/2023
Thị trấn Durnstein Áo: miền đất cổ tích bên bờ sông Danube
Thị trấn Durnstein ở Áo được biết đến với những vườn nho và di tích lâu đài (đã đổ nát), nơi Richard the Lionheart bị giam giữ sau khi ông bị bắt vào năm 1192 trên đường trở về từ Thánh địa sau cuộc Thập tự chinh lần thứ ba.
08/02/2023
Chuyến phiêu lưu đầy kích thích đến thác nước Resov CH Séc
Thác nước Resov được biết đến là một trong những địa điểm tự nhiên mê hoặc nhất của CH Séc. Để tới được địa danh này, bạn cần thực hiện một hành trình đi bộ khá vất vả. Thế nhưng thành quả nhận được ở cuối chặng đường là vô cùng...
08/02/2023
'Sững người' trước kiệt tác địa chất kim tự tháp Stob Bulgaria
Kim tự tháp Stob Bulgaria là một trong những kỳ quan của xứ sở hoa hồng, nằm ở phía tây của núi Rila, gần làng Stob. Địa danh này nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên tráng lệ và gắn liền với những truyền thuyết về tình yêu vô cùng...
08/02/2023
Hồ Bacalar bảy màu tuyệt đẹp ở bán đảo Yucatan Mexico
Làn nước trong xanh như pha lê có màu bạc hà và những chiếc võng đung đưa treo trên trên mặt nước - hồ Bacalar là một kiểu thiên đường thời hiện đại mà mọi du khách đều mơ ước.
07/02/2023
Chùa Wisunarat Lào - ngôi chùa cổ nhất Luang Phabang Lào
Chùa Wisunarat Lào là ngôi chùa có lịch sử lâu đời nhất ở Luang Prabang, được xây dựng từ năm 1513. Nếu bạn là người yêu thích du lịch tâm linh thì khi du lịch Lào đừng bỏ lỡ Wisunarat!
07/02/2023
Đi bộ xuyên hồ tại đường mòn Dagala Thousand Lakes Trek Bhutan
Đường mòn Dagala Thousand Lakes Trek là một trong những chuyến đi ngắm cảnh đẹp nhất ở Bhutan. Nó cung cấp tầm nhìn ngoạn mục ra những đỉnh núi phủ tuyết, cảnh quan tuyệt đẹp và lối sống du mục truyền thống.
06/02/2023
Đền Bindhyabasini Nepal: Ngôi đền Hindu vĩ đại
Đền Bindhyabasini Nepal là một trong những ngôi đền cổ nhất ở Pokhara với lịch sử hơn 250 năm. Vị thần chính của ngôi đền này là Bindhyabasini Bhagwati, người được cho là phiên bản tái sinh của nữ thần Kali.
06/02/2023
'Điểm danh' 9 ngôi chùa đẹp ở Trung Quốc nhất định nên viếng thăm 1 lần
Ngoài các hang động, núi non và các địa điểm tôn giáo như Lạc Sơn Đại Phật thì các ngôi chùa là một phần quan trọng trong di sản và văn hóa Phật giáo của Trung Quốc. Quốc gia này có nhiều đền, chùa nổi tiếng với bố cục kiến trúc...
06/02/2023
Thị trấn Naantali: viên ngọc ven biển của Phần Lan
Thị trấn Naantali nằm rất gần Turku, ở phía tây của Phần Lan. Nơi đây được mệnh danh là thủ đô nghỉ mát của Phần Lan, thậm chí tổng thống cũng dành thời gian ở Naantali vào mùa hè.
05/02/2023
Ghé thăm thành phố Recife: 'Venice của Brazil'
Được mệnh danh là “Venice của Brazil” vì có nhiều tuyến đường thủy đẹp như tranh vẽ, thành phố Recife là trung tâm thương mại và du lịch ở miền bắc Brazil và là địa điểm không thể bỏ qua đối với nhiều tín đồ du lịch.
05/02/2023