Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

Vườn quốc gia Thayatal: khu bảo tồn thiên nhiên nhỏ nhất nhưng đầy thú vị ở Áo
Vườn quốc gia Thayatal hiện đang bảo tồn một trong những cảnh quan thung lũng tự nhiên cuối cùng ở Trung Âu. Công viên có nhiều cảnh quan khác nhau, từ những ngọn đồi gồ ghề đến những khu rừng rậm rạp. Đặc biệt đây còn là nhà của nhiều...
27/11/2022
Trải nghiệm leo núi, đi bộ đường dài tại vườn quốc gia Paklenica Croatia
Vườn quốc gia Paklenica là công viên quốc gia lâu đời thứ hai của Croatia, ngay sau công viên quốc gia Plitvice Lakes. Paklenica sở hữu cảnh sắc không thua gì Plitvice hay Krka nhưng điều đặc biệt là nó không quá chật chội, đông đúc. 
26/11/2022
Cung điện Rio Branco: công trình lịch sử của Salvador, Brazil
Cung điện Rio Branco từng là trụ sở của chính phủ ở Salvador, Bahia, Brazil. Đây là một trong những cung điện lâu đời nhất của xứ sở vũ điệu Samba và có từ năm 1549. Nó nằm trong Trung tâm lịch sử Salvador, một Di sản thế giới đã...
25/11/2022
Đến thị trấn Koprivshtitsa cảm nhận bầu không khí lịch sử đầy hoài cổ
Thị trấn Koprivshtitsa là một địa điểm nổi tiếng đối với người dân Bulgaria nhưng người nước ngoài thì nó chưa được biết đến rộng rãi. Nhờ các di sản văn hóa và những ngôi nhà được bảo tồn tốt, nơi đây trông giống như một ngôi làng bảo tàng. Dạo quanh những...
25/11/2022
Khám phá ẩm thực Hà Lan qua những món ngon truyền thống
Khám phá ẩm thực Hà Lan qua những món ăn truyền thống đặc trưng đầy hấp dẫn từ khắp các vùng miền khi bạn có cơ hội tới xứ sở cối xay gió.
25/11/2022
Chuyến đi bộ kỳ thú khám phá vẻ đẹp mê hoặc của hồ nước Gokyo Nepal
Hồ nước Gokyo Nepal có màu xanh ngọc bích được đánh giá là một trong những tọa độ ngắm cảnh đẹp nhất Nepal mà chỉ có tự đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực sự thì mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó. 
25/11/2022
Những điểm tham quan ở thung lũng Paro khiến du khách mê mẩn
Thung lũng Paro là thiên đường thực sự cho những tín đồ du lịch, là một trong những thung lũng rộng nhất và đẹp như tranh vẽ ở Bhutan. Vùng đất này được bao quanh bởi những cánh đồng lúa màu mỡ và dòng sông Paro (Pa Chu) thanh bình chảy xuống uốn...
24/11/2022
Một ngày khám phá thành phố Charleroi Bỉ có gì hấp dẫn?
Thành phố Charleroi là đô thị đông dân thứ 5 của Bỉ. Hiện nay, thành phố này đang chào đón một lượng khách du lịch ngày càng tăng hàng năm nhờ các địa danh lịch sử và di sản văn hóa.
24/11/2022
Bảo tàng Kunsthaus Graz: công trình kỳ dị mà nổi bật của du lịch Áo
Khai trương vào năm 2003, bảo tàng Kunsthaus Graz là một trong những trung tâm nghệ thuật đương đại quan trọng nhất ở Áo.
24/11/2022
Thành phố Porto Seguro: điểm du lịch hàng đầu Brazil
Thành phố Porto Seguro là một trong những điểm du lịch chính ở Brazil và có bầu không khí tiệc tùng rất sôi động. Đến đây bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm lý thú.
24/11/2022
Cực ấn tượng trước những địa điểm đẹp nhất ở Texas Hoa Kỳ
Những địa điểm đẹp nhất ở Texas sẽ truyền cảm hứng và thôi thúc niềm đam mê khám phá thiên nhiên bao la ở bang lớn nhất Hoa Kỳ này.
23/11/2022
Lịch trình tham khảo 48 giờ ở Singapore
Trong 48 giờ ở Singapore, bạn có thể đi shopping ở trung tâm mua sắm nổi tiếng hàng đầu, tới khu phố Tàu nhộn nhịp và tìm hiểu thêm về lịch sử, ghé thăm những khu vườn đẹp vô thực vẫn thường xuất hiện trên phim ảnh. 
23/11/2022