Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thế giới

Thế giới

8 món tráng miệng của Nga thu phục mọi tín đồ hảo ngọt
Nhiều món tráng miệng của Nga ra đời nhờ thói quen tiết kiệm và tận dụng thực phẩm thừa trong thời Liên Xô, nhưng vẫn được yêu mến cho đến tận ngày nay nhờ hương vị hấp dẫn và cách chế biến sáng tạo. 
23/11/2022
Thị trấn Kutna Hora: điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi trong ngày từ Praha
Chỉ cách Praha một chuyến đi ngắn, đến thăm thị trấn Kutna Hora bạn sẽ sống lại giai đoạn thịnh vượng nhất của thị trấn khai thác mỏ này thông qua kho tàng các điểm tham quan được xây dựng từ thời kỳ trước.
22/11/2022
Du lịch Burgos - thành phố có kiến trúc thời Trung Cổ tuyệt đẹp
Du lịch Burgos đầy nắng ở phía Bắc Tây Ban Nha với những công trình kiến ​​trúc thời Trung Cổ tuyệt đẹp mang đậm dấu ấn lịch sử và một số di tích nổi tiếng thế giới. 
22/11/2022
Du lịch Wangdue Phodrang khám phá thiên nhiên và văn hóa Bhutan
Là một trong những quận lớn nhất của Bhutan, Wangdue Phodrang tự hào có hầu hết mọi thứ mà một du khách khao khát; từ những tu viện tuyệt đẹp, những ngôi đền linh thiêng đến những ngôi làng mộc mạc và động vật hoang dã kỳ lạ,... Tất cả điều...
22/11/2022
Ngắm nhìn thế giới ngầm tuyệt đẹp ở hang động Devetashka Bulgaria
Hang động Devetashka là một trong những hang động đẹp và nổi tiếng hàng đầu Bulgaria. Địa danh này sở hữu chiều cao ấn tượng và các lỗ hổng trên trần hang đã khiến cho nơi đây trở nên thực sự đẹp mắt khi ánh sáng chiếu xuyên qua. 
21/11/2022
Tổng quan kinh nghiệm du lịch thành phố Jeonju Hàn Quốc
Khi du lịch thành phố Jeonju Hàn Quốc, bạn có thể nếm món cơm trộn bát đá trứ danh, ghé thăm làng cổ có hơn 800 ngôi nhà truyền thống và chụp vô vàn bức ảnh đẹp ở làng bích họa Jaman. 
21/11/2022
Đến thành phố Timgad Algeria chiêm ngưỡng các tàn tích La Mã cổ đại
Thành phố Timgad Algeria là một trong những di tích La Mã đẹp nhất còn tồn tại trên thế giới. Thành cổ này là một ví dụ điển hình về quy hoạch thị trấn La Mã. Các tàn tích ở Timgad còn được mệnh danh  là Pompeii của Châu Phi .
21/11/2022
Thung lũng Semois: tuyến đường mòn đi bộ tốt nhất ở Bỉ
Thung lũng Semois tươi tốt là sự lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm sự mới mẻ giữa những thành phố tấp nập của Bỉ. Tại đây có sông Semois chảy qua những ngọn đồi phủ đầy rừng rậm và có những tuyến đường mòn đi bộ tuyệt vời. 
21/11/2022
Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Ấn Độ mới nhất 2023
Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Ấn Độ mới nhất 2023 dành cho những ai muốn có một cuộc hành trình tới đất nước của những nền văn minh lâu đời nhất trên thế giới
20/11/2022
Chiêm ngưỡng khung cảnh vườn quốc gia Krka Croatia đầy ngoạn mục
Vườn quốc gia Krka ở Croatia là một địa danh đáng ghé thăm với mạng lưới các thác nước ngoạn mục, những di tích lịch sử đẹp như tranh vẽ và phong cảnh thanh bình.
19/11/2022
Thị trấn Spindleruv Mlyn: điểm nghỉ dưỡng trên núi hàng đầu CH Séc
Giống như Pháp có Chamonix, Mỹ có Aspen thì Cộng hòa Séc có thị trấn Spindleruv Mlyn. Tại đây có 25km dốc trượt tuyết, 3 công viên tuyết, đường dốc chữ U, 5 cáp treo, 11 thang máy trượt tuyết, 2 công viên dành cho trẻ em và 85 km đường...
19/11/2022
Ghé thăm thành phố Constantine Algeria chiêm ngưỡng những cây cầu độc đáo
Thành phố Constantine Algeria trước đây gọi là "Cirta" - nơi được mệnh danh là thành phố của những cây cầu và sở hữu khung cảnh ngoạn mục, được xây dựng trên một khối núi đá trông giống như tổ của đại bàng. 
18/11/2022