Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Hành trình khám phá dãy núi Rila Bulgaria cao nhất xứ sở hoa hồng
Núi Rila là dãy núi cao nhất ở Bulgaria. Nó nằm ở phía Tây Nam của đất nước và là một phần của khối núi Rilo-Rhodope. Dãy núi Rila Bulgaria có đỉnh cao nhất là Musala đạt 2925 m. Đây cũng là dãy núi đứng thứ 6 trong số những...
18/11/2022
Những địa điểm du lịch ngoạn mục để tham quan ở Oman vào năm 2023
Những địa điểm du lịch Oman rất đa dạng, bạn có thể tham quan các pháo đài và sa mạc, núi và bãi biển, nhà thờ Hồi giáo và khu chợ, và bơi lội trong những vùng nước tuyệt đẹp.
18/11/2022
Đến Hồ Hevizb Hungary trải nghiệm tắm nước nóng thư giãn
Hồ Hevizb Hungary được biết đến là hồ nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới. Điều đặc biệt là nước của nó chứa rất nhiều hàm lượng khoáng chất, có tác dụng chữa chị nhiều chứng bệnh hệ thần kinh và ngoài da. 
18/11/2022
Tu viện Klosterneuburg: kiến trúc 900 năm tuổi đặc biệt của Áo
Ở gần Vienna nước Áo, du khách có thể đến chiêm ngưỡng tu viện Klosterneuburg với bề dày về lịch sử và văn hóa. Tu viện Gothic 900 năm tuổi này là một di tích tuyệt đẹp có tầm quan trọng lịch sử và rất đáng để bạn ghé thăm....
17/11/2022
Kinh nghiệm du lịch Lisbon - thủ đô sôi động của Bồ Đào Nha
Du lịch Lisbon Bồ Đào Nha khám phá một trong những thành phố đẹp nhất và đáng sống nhất, và đây là tất cả những gì bạn cần biết để lên kế hoạch cho chuyến đi đến Lisbon.
16/11/2022
Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo tại nhà thờ Brasilia Brazil
Nhà thờ Brasilia Brazil sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo với thiết kế như một chiếc vương miện ghim chặt vào lòng đất. Chính nhờ hình dáng ấn tượng cùng lịch sử đặc biệt đã giúp công trình này thu hút đông đảo du khách tới chiêm ngưỡng,...
16/11/2022
Top những thung lũng đẹp ở Bhutan khiến du khách xuýt xoa
Bhutan là đất nước của những con đèo cao, thung lũng sâu, lịch sử thú vị và nền văn hóa phong phú. Tất cả đều đóng một vai trò quan trọng trong danh tiếng của vương quốc này. Mọi thứ ở đây đều phi thường, đẹp đẽ, yên tĩnh và...
16/11/2022
Du ngoạn 2700km bờ biển trên con đường Đại Tây Dương ở Ireland
Những vách đá sừng sững, những thị trấn nhỏ náo nhiệt và lối sống lấy cảm hứng từ biển, đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trên tuyến đường du lịch ven biển dài nhất thế giới: Con đường đại tây dương ở Ireland.
15/11/2022
Thành cổ Dougga Tunisia: thị trấn La Mã được bảo tồn tốt nhất Bắc Phi
Thành cổ Dougga Tunisia Dougga là một khu định cư của người Berber, Punic và La Mã gần Téboursouk, ngày nay thuộc miền bắc Tunisia. Địa điểm khảo cổ này được mệnh danh là "thị trấn nhỏ La Mã được bảo tồn tốt nhất ở Bắc Phi".
15/11/2022
Mãn nhãn khung cảnh hoành hôn đẹp lịm tim ở làng Sarangkot Nepal
Khi đi du lịch Nepal, bạn nên ghé ngôi làng Sarangkot Nepal để ngắm bình minh và hoàng hôn tại đây. Cảnh sắc ở hai thời điểm này không chỉ đẹp ngoạn mục mà còn có chút thiêng liêng, kỳ bí và yên bình.
15/11/2022
Cung điện Esterhazy: kiến trúc baroque lộng lẫy nhất Hungary
Cung điện Esterhazy ở Fertőd là cung điện baroque đẹp nhất ở Hungary. Nó còn được gọi là 'Versailles của Hungary'.
14/11/2022
Lâu đài Vêves Bỉ: viên ngọc Trung cổ của vùng Wallonia
Lâu đài Vêves Bỉ được gọi là Château de Vêves. Đây là công trình đã được xếp hạng là di tích đặc biệt của nước Bỉ và cũng là một trong những kiến trúc đáng chú ý nhất của kiến trúc quân sự ở châu Âu vào thế kỷ XV.
14/11/2022